Chết cũng không được làm điều này sau khi quan hệ, đôi nào cũng phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - Chết cũng không được làm điều này sau khi quan hệ, đôi nào cũng phải nhớ - đừng chủ quan kẻo hối hận.

quan-he1

 

Không ăn, uống đồ lạnh

Khát và đói là hiện tượng khó tránh sau một khoảng thời gian vận động năng suất, lúc này bạn nghĩ đến ăn hoặc uống gì đó thật lạnh để nhanh chóng làm dịu cơn khát. Đây chỉ là giải pháp tạm thời tuy nhiên lại không tốt cho đường tiêu hóa.

Sau khi thần kinh hưng phấn tột độ, thành dạ dày vẫn chưa khôi phục trạng thái bình thường, nếu ngay lập tức uống nước hoặc ăn đồ lạnh sẽ gây hại cho thành dạ dày, lớp màng bảo vệ dạ dày bị tổn thương, nếu nghiêm trọng gây đau bụng, khó chịu. Do đó, bất kể là mùa hè hay đông, nếu thấy khát sau “yêu” bạn nên uống nước lọc hoặc nước hoa quả, tuyệt đối không nên uống hoặc ăn đồ lạnh.

Không nên đi tiểu ngay

Đi tiểu đúng lúc (khoảng 5-10 phút) sau “yêu” là cách để làm sạch âm đạo, tránh các bệnh lây nhiễm. Đối với phụ nữ, điều này quan trọng để tránh viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang… Nhưng đối với nam giới, tuyệt đối không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ, nếu không sẽ làm tổn thương tới tiền liệt tuyến.

Bởi đường tiết niệu của nam giới khá dài và cong, nước tiểu thông qua dương vật với lượng lớn và thời gian lâu, gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”. Vì vậy, với nam giới nên đi tiểu sau khi nghỉ 5-10 phút sau khi “yêu”.

vo-chong

 

Không bật quạt số lớn

Mồ hôi ra nhiều khiến nam giới khó chịu, trong tư thế mình trần lập tức bật quạt số lớn để “càn quét” hết mồ hôi. Cách làm này thiếu khoa học, làm giảm khả năng đề kháng của cơ thể, dễ bị nhiễm phong hàn.

Ngoài ra, bật quạt số lớn còn khiến mồ hôi không thoát ra hết do bít lỗ chân lông. Như vậy, chất cặn bã cũng không được tiết ra, cơ thể sẽ càng thêm mệt mỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn