Chết cười với cô gái hậu đậu nhất quả đất: Thái thịt luộc nhưng bị... đứt chân

( PHUNUTODAY ) - Màn “bóc mẽ” cô em gái quái chiêu của một bà chị khiến cư dân mạng cười lăn cười bò.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục dậy sóng khi đọc bài viết “bóc mẽ” cô em gái quái chiêu của một bà chị. Nghe qua tưởng chừng bất hòa thế thôi, chứ màn “kể xấu” cô em gái đó vô cùng dí dỏm, đáng yêu.

chet-cuoi-voi-co-gai-hau-dau-nhat-qua-dat-thai-thit-luoc-nhung-bi-dut-chan-1

 Màn “bóc mẽ” vô cùng đáng yêu khiến cư dân mạng thích thú

Dưới đây là 9 điều chị gái chia sẻ về cô em quái chiêu:

Đây là em gái tớ:

1. Nó là một con max vụng về. Món nó nấu ngon nhất là mì tôm. Danh sách các món nó biết nấu đếm trên đầu ngón tay. Và đa phần đều là luộc. Đã từng cắt thịt luộc và bị đứt chân.

2. Nó sang tớ chơi gọi hồ hởi bảo em mang xoài cho chị. Sang tới nơi thấy 2 quả xoài bé bằng 3 ngón tay, nó còn mang cả muối sang nữa. Nó bắt tớ đi lấy dao sau đó nó ngồi gọt. Mình nó ngồi ăn hết 1 quả rưỡi. Ăn không hết xách về.

3. Mồm to nhưng rất chết nhát. Từng để phụ huynh sang trường dọa một đứa chỉ vì đứa đó đem chuột dọa nó. Max sợ gián và chuột. Có đợt cái áo phao đồng phục của nó có vỉ thuốc chưa uống hết nó tưởng gián nên quăng luôn áo xuống giếng.

4. Nhà gần trường nên rất... Trước nhà tớ có một con ngõ nhỏ. Ngày nó 4-5 tuổi nó suốt ngày đứng dạng chân canh đường không cho bọn tiểu học đi qua để xin mì tôm sống. Đứa nào cho thì được đi (ngày xưa chúng nó hay mang mì tôm sống đi học để ăn).

5. Thương chó nhưng không biết chăm sóc. Chó mới được vài ngày chưa mở mắt lôi ra uống sữa "bò". Thấy con nào đẹp là suốt ngày lôi ra tắm. Mặc quần áo cho nó. Kết quả: chó chết.

6. Bà mua cá cúng ông Táo. Xong cá chết bà đem lên rán để cúng. Nó thấy thơm nên nó mở tủ ra trộm lên xong bảo tớ cùng ăn. Ăn xong đến lúc bà hỏi đồ cúng thì nó đổ cho tớ vì tớ ăn nhiều hơn.

7. Rất thích làm công chúa nhưng vai ác. Xưa có cái chăn con công nó cứ quấn làm công chúa tóc dài xong bắt tớ làm người hầu cột tóc cho nó. Xong bắt chui vào trong chăn, bật đèn pin lên để làm cung điện. Bao giờ tớ không thở được nó mới cho ra.

8. Nó bàn với tớ gài bẫy bỏ dép với guốc gỗ lên cánh cửa để chỉ cần con bạn tớ mở cửa ra là dép guốc rơi vào đầu. Kết quả: rơi vào đầu ông tớ rồi bị đánh.

9. Sống ảo vô cùng luôn. Cứ hễ tớ bảo chụp ảnh là kiểu gì cũng gào rú lên "Aaaa. Từ từ đợi em tí em đeo cái kính". Nó hay mua kính 0 độ về đeo cho đẹp vì nó không bị cận. Trong ảnh là lúc nó đang tạo dáng với cái kính đó mà bị fail.

Edit: cắt thịt đứt chân là do đứng sợ không đủ lực nên ngồi ra sàn cắt xong chân bỏ vào thớt để giữ thớt cho chắc xong thái luôn vào chân”.

chet-cuoi-voi-co-gai-hau-dau-nhat-qua-dat-thai-thit-luoc-nhung-bi-dut-chan-2

 Chân dung cô em quái chiêu bị chị gái kể xấu trên mạng xã hội

Chỉ sau vài ngày đăng tải, bài viết trên đã thu hút hơn 13.000 lượt thích cùng nhiều bình luận hóm hỉnh của cư dân mạng xã hội.

Cắt thịt lợn và bị đứt chân, em thớt đúng là siêu nhân”, “Tội cho anh nào lấy nhầm em gái bạn”, “Đọc đến đoạn đầu gấu là biết sau này hay bắt nạt chồng con”,… là những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Bạn L.N.A. tiếp chuyện: “Mình có ông anh trai rất là...

Ngày bé thích nuôi động vật cả mèo cả cá, xong chẳng may lúc rửa bể mèo ăn phải con cá cóc ngộ độc, khóc ròng rã pha nước đường bón cho nó uống, còn bảo mình quỳ lạy khấn các cụ phù hộ cho con mèo, nhưng cuối cùng ẻm vẫn chết, ông bắt bố mẹ mình đội mưa gió ra chôn nó giữa đêm xong còn bắt thắp nhang.

Vẫn là ngày bé, xem phim búp bê ma sợ khiếp vía, sợ lây sang cả con búp bê của mình, nên mỗi lần mình bị bắt nạt mình toàn dí con búp bê vào mặt ổng, chạy mất dép.

Cũng là ngày bé, nằm trên giường đắp chăn gọi mình thảm thiết từ tít ngoài nhà vào chỉ để bật TV cho ông ý.

Vẫn là ngày bé, trưa bố mẹ cấm đi chơi, lén dắt mình trèo tường ra ngoài, không đống gạch nào không trèo, về chịu đòn thay.

Ăn tham như …, còn mỗi 2 miếng thịt ngồi nghĩ đến 5 phút cuối cùng nhường mình miếng to hơn”.

chet-cuoi-voi-co-gai-hau-dau-nhat-qua-dat-thai-thit-luoc-nhung-bi-dut-chan-4
chet-cuoi-voi-co-gai-hau-dau-nhat-qua-dat-thai-thit-luoc-nhung-bi-dut-chan-5
chet-cuoi-voi-co-gai-hau-dau-nhat-qua-dat-thai-thit-luoc-nhung-bi-dut-chan-6
chet-cuoi-voi-co-gai-hau-dau-nhat-qua-dat-thai-thit-luoc-nhung-bi-dut-chan-3

Những bình luận hài hước của cư dân mạng 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link