Chết đứng tại chỗ khi tận mắt chứng kiến cảnh nửa đêm vợ còn ở trong phòng bố chồng...

( PHUNUTODAY ) - Tôi đã ch.ết đứng khi tận mắt chứng kiến cảnh nửa đêm vợ còn ở trong phòng của bố chồng tức là bố đẻ tôi...

Tôi và Hạnh kết hôn được hơn 3 năm, cô ấy sinh cho tôi 1 cậu con trai khá kháu khỉnh bên cạnh đó sau khi cưới tôi lại được thăng chức nên mới đầu ai cũng bảo cô ấy vượng phu ích tử.

Nhưng chẳng được bao lâu thì mẹ tôi ốm, bệnh liên miên công việc của tôi lúc thì lên voi lúc xuống chó, thế nên nhiều lời bàn ra tán vào rằng vợ tôi có số sát nhà chồng, lấy về nên mọi chuyện chỉ thuận ban đầu sau đó sẽ ngày càng tệ đi.

dan-ong
 

Lúc đầu tôi chẳng thèm nghe còn trách cứ mọi người ác miệng lại thương vợ nhiều hơn. Cho tới khi mẹ tôi mất, sau đó bố bệnh nặng rồi liệt nửa ngừa công việc ngày càng đi xuống càng khiến tôi hoang mang và bất lực hơn.

Đỉnh điểm là khi tôi bị giáng chức bố bị bệnh viện trả về - tôi lúc này chán nản mọi thứ, con lại thường ốm đau mọi người nói nhiều hơn về chuyện sát phu làm tôi đôi khi cũng nghĩ theo ý như vậy.

Tôi lâm vào rượu chè bê tha hơn chẳng còn quan tâm tới vợ con như trước nhưng cô ấy chưa 1 lần oán than, trách cứ vẫn cứ tận tình chăm sóc cho tôi. Nhưng thực sự lúc này tôi đang hết sức chán chường mọi thứ nên cũng chẳng để tâm gì.

Cho tới đêm đó, khi say xỉn đã qua cơn, tôi dậy đêm để đi tiểu nghe tiếng vợ còn trong phòng bố, tôi hốt hoảng đi lại lắng xem họ làm gì, thì thấy bố tôi bảo: Con vất vả rồi, bố biết con mệt mỏi lắm với cái gia đình này, mẹ mất bố ốm đau 1 tay con làm hết - thằng Hùng (tức là tôi) thì bố sẽ nói chuyện với nó, sao lại bỏ bê việc nhà vợ con như vậy.

Vợ tôi trả lời: "Bố đừng buồn cố gắng cho khỏe hãy tập đi lại từng bước, con chỉ mong bố sống lâu với các con, còn anh Hùng vì mẹ mất công việc không thuận nên anh ấy buồn, bố cũng đừng trách tội anh ấy.."

Tôi quay về phòng mà rơi nước mắt nghĩ lại mình đã quá tệ hại, xót vợ thương con tôi quyết tâm thay đổi để chẳng phụ lòng cô ấy!

Xem thêm:

1.Đưa chị giúp việc đi bệnh viện giữa đêm hôm vì bị chảy máu để rồi chết đứng khi biết sự thật kinh người..

2. Ngay đêm tân hôn say ngủ tới bất tỉnh, tôi và bạn thân của anh đã làm chuyện "trời long đất lở" đó

Theo:  khoevadep.com.vn copy link