Chết trân nghe anh nói: "Mẹ anh bảo thả cửa từ giờ đến Tết, nếu có bầu thì cưới mà không thì thôi"

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, tôi cũng không dám tâm sự với ai vì chuyện rất tế nhị.

Tôi năm nay 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học. Tôi tốt nghiệp sớm do đã hoàn thành hết chương trình học. Thành là người yêu tôi, chúng tôi quen nhau được gần 1 năm.

Anh hơn tôi 7 tuổi, chính vì thế nên anh yêu và cũng xác định chuyện cưới xin. Anh là mối tình đầu của tôi, chúng tôi vẫn chưa vượt rào với nhau.

Chúng tôi đã về ra mắt gia đình hai bên, bố mẹ cũng rất ưng ý, nhưng khi tính đến chuyện làm đám cưới thì có vấn đề xảy ra.

me-chong

Như nhiều gia đình khác, các cô gái thường lo lắng vì mẹ chồng ghê gớm nọ kia hay mẹ chồng ghẻ lạnh con dầu vì mang bầu trước khi cưới nhưng tôi lại gặp vấn đề khác.

Anh nói với tôi, mẹ anh nói phải có bầu từ giờ đến trước tết thì mới cưới, còn không thì để tính sau. Bởi anh là con một, cả dòng họ có mỗi anh độc đinh, nên phải “thử” trước, có con trước cho chắc ăn.

me-chong.01

Thật sự tôi rất bất ngờ vì việc này. Bởi tôi là con gái, chưa từng gần gũi ai bao giờ, nhà tôi cũng rất truyền thống, tôi càng nghĩ càng thấy sợ.

Tôi đang rất hoang mang không biết tính sao, gia đình họ muốn lấy tôi về làm con dâu hay chỉ là một cái "máy đẻ"? Tôi yêu anh nhưng cảm thấy rất buồn bởi nếu có được cưới, tôi sẽ sống ra sao bên cạnh bố mẹ chồng như vậy?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link