Hờn đỏ mắt với con giáp: MỆNH CHỦ TỐT GẶP NHIỀU MAY MẮN, GIÀU CỰC NHANH, TIỀN ĐỔ ẦM ẦM VÀO NHÀ năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Hờn đỏ mắt với con giáp: MỆNH CHỦ TỐT GẶP NHIỀU MAY MẮN, GIÀU CỰC NHANH, TIỀN ĐỔ ẦM ẦM VÀO NHÀ năm 2018 dù nghèo mấy cũng chuẩn bị thành ĐẠI GIA.

Tuổi Thân kinh doanh đều thuận lợi khiến doanh thu bùng nổ

Người tuổi Thân nổi tiếng với cá tính và sức sáng tạo của bản thân mình. Trong năm Mậu Tuất này, con giáp này nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ gặt hái được nhiều thành công, nhận được sự tin tưởng của đối tác làm ăn và khách hàng. Mọi kế hoạch và dự định của họ trong kinh doanh đều thuận lợi khiến doanh thu bùng nổ.

con-giap-5
 

Tuổi Tý mệnh chủ khá tốt, tích lũy nhiều tiền của

Bước vào năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ. Thêm nữa, Mậu Thổ Chính Quan lại tương hợp với Tỷ Kiên Quý Thủy (Mậu Quý tương hợp), thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm hữu hảo, thân thiết.

Tuy nhiên vì Tý Thủy tương phùng song Thổ, hình thành cục diện Thủy Thổ tương khắc, nên dù bản mệnh được quan quyền trợ lực nhưng cũng phải đối mặt với áp lực nhất định, “vạn sự khởi đầu nan”. Chính Quan đại diện cho chính sự, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp và quy định chung thì mới sớm gặt hái kết quả tốt lành. Chỉ chăm chăm “đi đường tắt”, hành sự phạm pháp, bản mệnh hoàn toàn bất lợi.

Mậu Quý tương hợp đa lễ, hóa Hỏa, Thái Tuế Mậu Thổ chính là Hỏa khố, cũng là tài khố của người tuổi Tý. Theo đó, tài vận năm 2018 của mệnh chủ khá tốt, tích lũy nhiều tiền của. Có điều, tài khố chỉ vượng khi bản mệnh chủ động trong mọi việc, xông xáo thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình. Còn nếu chỉ an phận, ai bảo gì làm nấy, sẽ chẳng có sự đột phá nào xảy ra, cơ hội tan biến trong nháy mắt, nhìn được đấy nhưng lại không nắm bắt được.

Chính Quan còn mang tới nhân duyên tốt đẹp, chân thành cho nữ mệnh tuổi Tý trong năm 2018. Với nam mệnh, tàng Hỏa khố, nhân duyên khác giới tuy có nhưng ở trạng thái tiềm tàng. Dù đối phương đã thích bạn mười mươi, nhưng sẽ không bày tỏ, mệnh chủ vẫn cần chủ động trong chuyện tình cảm…

Tuổi Hợi

Trong năm Mậu Tuất, người tuổi Hợi sẽ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh, buôn bán. Họ cũng sẽ thành công khi mở rộng mặt hàng hay mở thêm cửa hàng, chi nhánh. Trong kinh doanh, người tuổi Hợi được các đối tác, khách hàng đánh giá cao bởi sự nghiêm túc, tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm của mình. Họ sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá sau cả năm vất vả, bận rộn.

Thông tin trong bài có tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT