Chỉ cách ăn kiêng giúp giảm 8 kg chỉ trong 7 ngày

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cách ăn kiêng giúp giảm 8 kg chỉ trong 7 ngày - vừa an toàn lại hiệu quả hơn thẩm mỹ, hút mỡ.

giam-can-nhanh-1

 

Ăn chủ yếu là hoa quả

Mỗi khi thấy đói, bạn chỉ được phép ăn hoa quả. Khi khát, bạn có thể uống bao nhiêu nước tùy thích, ít nhất 8 cốc/ngày.

Tuy nhiên, một loại quả bạn không được đụng đến trong ngày này đó là chuối. Lựa chọn tốt nhất là dưa hấu, dâu tây, dưa vàng, na/mãng cầu, đào.

Giảm cân hiệu quả bằng cách ăn gừng ngâm giấm vào mỗi buổi sáng

Giảm cân hiệu quả bằng cách ăn gừng ngâm giấm vào mỗi buổi sáng là cách giảm cân cực đơn giản từ gừng tươi, bạn chỉ cần kết hợp gừng tươi và giấm táo. Sự kết hợp của hai nguyên liệu gừng tươi và giấm táo có tác dụng rất tốt trong việc tiêu mỡ, cùng với đó là đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể nhanh hơn.

Cách làm: Gừng tươi phải được rửa sạch, cắt lát mỏng và đều sau đó để ráo nước rồi xếp vào chai thủy tinh sạch, khô, không có mùi lạ. Tiếp đó, đổ giấm gạo vào cho cao bằng gừng. Để ở nơi thoáng mát hoặc ngăn tủ lạnh, ngâm khoảng trên một tuần là có thể dùng ngay lập tức.Mỗi buổi sáng bạn ăn khoãng 3 lát gừng tươi ngâm dấm trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn sớm có được thân hình như ý muốn.

giam-can-nhanh

 

Nằm nghiêng khi ngủ

Đây là trạng thái nghỉ ngơi tốt nhất cho cơ thể. Khi nằm nghiêng, thân hơi cong về phía trước, các khớp của chi được buông lỏng hoàn toàn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hô hấp cũng như hoạt động của tim.

Có ý kiến cho rằng: khi nằm nghiêng, thân và lưng gập lại sẽ không tốt cho cột sống. Hoàn toàn không phải như vậy. Ban ngày khi đi, đứng hoặc làm việc, các cơ lưng và cột sống phải thẳng để chịu sức ép từ trọng lượng của cơ thể vì vậy, khi ngủ ở tư thế nằm nghiêng, cột sống và lưng sẽ được thả lỏng, nghỉ ngơi, khôi phục lại độ đàn hồi và mềm dẻo của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link