Chỉ cần 1 cốc nước này trước khi đi ngủ, cân nặng thừa giảm nhanh, U50 trẻ ra như 18 chỉ sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần 1 cốc nước này trước khi đi ngủ, cân nặng thừa giảm nhanh, U50 trẻ ra như 18 chỉ sau 1 tuần mà chẳng cần ăn kiêng thể dục.

giam-can-18

 

Nhịn ăn vào buổi tối là điều không nên nhưng thực đơn sao cho phù hợp, không ăn nhiều tinh bột trong bữa tối, nếu loại bỏ được tinh bột ra khỏi bữa ăn thì càng tốt. Nên sử dụng các món ăn từ rau xanh, hoặc thức ăn giàu chất xơ. Nên cân đối sao cho lượng calo nạp vào buổi tối chỉ bằng một nửa lượng calo của bữa ăn trưa.

Uống nước ấm - 1 trong 5 loại nước uống giúp bạn đẹp hơn

Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.

Cơ thể bạn mới sinh bạn cần nguồn dinh dưỡng cần thiết để phục hồi. Hãy chọn cho mình những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cần thiết, ít calo và chất béo nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy “đầy đủ”.

Cá là một trong những siêu thực phẩm cần thiết trong quá trình này vì nó chứa nhiều DHA, một loại axit béo omega cần thiết cho trẻ sơ sinh để phát triển trí não. Các loại cá thường chứa nhiều DHA mà phụ nữ sau sinh và đang cho con bú như: cá hồi, cá ngừ...

Cam

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào. Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt à những người không có thói quen uống sữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link