Chỉ cần ăn thực phẩm này nữ giới sẽ nhiều ham muốn và dễ lên đỉnh hơn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần ăn thực phẩm này nữ giới sẽ nhiều ham muốn và dễ lên đỉnh hơn dù là nam hay nữ cũng cần biết.

chua-benh-kho-am-dao1

 

Bổ sung Estrogen tự nhiên

Sự suy giảm nồng độ estrogen là nguyên nhân chính gây ra tình trạng khô âm đạo. Khi thiếu estrogen, sự bài tiết dịch nhờn giảm đi, lớp niêm mạc âm đạo cũng mỏng, kém chun giãn và dễ tổn thương hơn. Vì vậy, bạn hoàn toàn khắc phục tình trạng khô âm đạo bằng việc bổ sung estrogen tự nhiên như hạt lanh, đậu nành, cây thì là, cần tây, vừng, ngũ tương…Đây cũng chính là cách chữa trị bệnh khô âm đạo được nhiều chị em lựa chọn.

Cách trị khô âm đạo bằng củ từ:

Nguyên nhân gây khô âm đạo chủ yếu ở chị em phụ nữ là do sự thay đổi đột ngột hàm lượng nội tiết tố nữ (estrogen và progesterone) ở bên trong cơ thể. Nhờ chứa chứa nhiều diosgenin – chất làm cân bằng progesterone trong cơ thể phụ nữ, củ từ không chỉ giúp điều hòa kinh nguyệt mà còn hỗ trợ giúp chữa khô hạn vùng kín hiệu quả.

Cách làm:

– Củ từ bạn đem rửa sạch, luộc chín tới rồi bóc vỏ, xay nhuyễn, trộn chung 1 – 2 thìa cafe mật ong nguyên chất.

– Thoa hỗn hợp đó lên vùng kín hàng ngày trong khi tắm, nên kết hợp mát-xa để kích thích tuyến chất nhờn phát triển, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

– Thực hiện đều đặn phương pháp chữa bệnh khô âm đạo này để đem lại hiệu quả tốt nhất.

chua-benh-kho-am-dao

 

Cách trị khô âm đạo bằng rau ngải cứu:

Rau ngải cứu là nguyên liệu chữa bệnh khô âm đạo cực kỳ hiệu quả và cách làm cũng rất đơn giản như sau:

Cách làm:

– Bạn lấy 1 nắm lá ngải cứu rửa sạch, sau đó luộc lấy nước.

– Đợi nước nguội sau đó dùng nước này rửa vùng kín.

– Nên thực hiện công thức này hàng ngày.

Rau ngảu cứu trị khô âm đạo rất tốt.

Tăng cường vitamin E

Không phải ai cũng biết rằng, vitamin E có thể tăng cường hormone sinh dục giúp chị em tăng sự hưng phấn, cải thiện tình trạng khô âm đạo. Bạn có thể bổ sung những nguồn thực phẩm giàu vitamin E trong các bữa ăn hàng ngày như : trứng gà, sữa, thịt nạc, vừng, hạt lanh…

Uống đủ nước

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, trong cơ thể, nước đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp đào thải toàn bộ những độc tố ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, nước còn làm giảm chứng “khô hạn” âm đạo ở phụ nữ. Do vậy, chị em hãy tập cho mình thói quen uống đủ nước từ 1.5 -2 lít mỗi ngày và chú ý hãy hạn chế những đồ uống có cồn như bia, rượu…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn