Chỉ cần cắt đôi quả chanh làm điều này mỡ thừa vòng 2 dày cỡ nào cũng biến mất sau đúng 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần cắt đôi quả chanh làm điều này mỡ thừa vòng 2 dày cỡ nào cũng biến mất sau đúng 1 tuần mà chẳng cần ăn kiêng thể dục.

cach-giam-can-nhanh-nhat

 

Cắt chanh thành lát và đắp lên vùng bụng

- Bạn cắt chanh thành những lát tròn mỏng

- Đắp kín vùng bụng nằm thư giãn trong 30 phút

- Thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ thấy kết quả.

Ngoài ra cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn hơn rất nhiều đấy nhé.

Uống nước chanh

Uống nước chanh tươi mỗi ngày để hỗ trợ thức đẩy việc giảm cân và đánh tan mỡ bụng nhé, tốt nhất là sau khi luyện tập thể thao 15-20 phút bạn uống ngay một cốc nước chanh tươi pha với muối và một chút xíu đường có tác dụng giải khát, giảm sự thèm ăn và tiêu trừ mỡ bụng rất tốt.

Giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong thiên nhiên

Trong tuần đầu tiên thực hiện cách giảm cân bằng mật ong thiên nhiên, 3 ngày đầu, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

Cách giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần, sau đó tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì chị em sẽ đạt được hiểu quả giảm cân đáng kể đấy.

Lưu ý:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link