Chỉ cần chạm vào điểm này khi "yêu" chàng sẽ lên đỉnh và luôn cảm thấy hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần chạm vào điểm này khi "yêu" chàng sẽ lên đỉnh và luôn cảm thấy hạnh phúc - muốn cuộc sống hôn nhân hoàn mỹ hãy giắt lưng.

vo-chi-can-lam-dieu-nay-chong-se-vo-cung-thich-thu-khi-quan-he

 

Chạm nhẹ vào vành sau tai

Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Mọi giác quan của chàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.

Vùng đầu gối:

Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

Vùng rốn:

Những đụng chạm, vuốt ve vùng bụng quanh rốn hay vùng xương chậu giúp máu lưu thông tốt hơn. Các xung điện tình yêu vì thế cũng đến nhanh hơn, mạnh hơn và kéo dài hơn.

Bắp đùi:

Hãy vuốt ve vùng đùi của chàng bằng cách từ từ trượt ngón tay của bạn từ phía trước ra phía sau đùi, xoa thành các vòng tròn nhỏ từ dưới lên trên, rồi vòng ra phía trước, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt từ trạng thái thờ ơ sang trạng thái hưng phấn cao độ.

vo-chi-can-lam-dieu-nay-chong-se-vo-cung-thich-thu

 

Mái tóc

Sẽ rất khó quên khi bạn đặt bàn tay mình sau tai chàng rồi luồn sâu vào trong mái tóc. Đây là một trong những vị trí vốn ít được quan tâm và nếu được tác động đến nó có thể khiến chàng “bốc” hơn trong “ chuyện ấy.

Trên đây là một số cách làm cho chồng sướng trong lúc quan hệ, nó cũng không quá phức tạp gì, hãy cố gắng xây dựng hạnh phúc gia đình từ những chuyện chăn gối này. Bạn co thể vắt kiệt sức, làm cho các ông chồng không còn hứng thú với bên ngoài đó là một thành công lớn của phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn