Chỉ cần chạm vào điểm này trên cơ thể chàng sẽ sướng run và lên đỉnh nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần chạm vào điểm này trên cơ thể chàng sẽ sướng run và lên đỉnh nhiều lần - nàng nào cũng nên nằm lòng.

quan-he1

 

Sex là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình. Rất nhiều cặp vợ chồng không thể tìm kiếm những điểm khoái cảm của nhau, gây lệch pha và phát triển những căng thẳng không đáng có chốn phòng the. Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai. Theo một nghiên cứu, 5 “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm -hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.

Thay đổi tư thế "yêu" nằm nghiêng một bên

Những anh chàng thích nằm kề sát bên nhau luôn khao khát được biết rõ cảm giác của nàng, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jan Hargrave nói, “tư thế tình dục này mang lại sự thân mật cao". Đây là kiểu yêu mà các anh chàng nhạy cảm, thích ngọt ngào rất mong được thử.

Động chạm khu vực trong bắp đùi

Đàn ông đặc biệt bảo vệ khu vực nhạy cảm này vì đó là “tài sản” quý giá của họ. Đây cũng là phần nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng. Trước khi bắt đầu màn dạo đầu, hãy thử dùng tay đùa nghịch xung quanh khu vực này, chắc chắn chàng sẽ “phát điên” lên vì bạn.

quan-he-1

 

Khiến chàng cảm thấy may mắn khi được ở trong mối quan hệ với bạn

Bạn xứng đáng được yêu thương, được tôn trọng và được ở bên một chàng trai nhận thức rõ giá trị của bản thân bạn. Khi bạn tự tin vào chính mình, biết trân trọng mình, chàng sẽ thấy bạn may mắn khi được ở bên bạn. Còn chỉ một mình bạn nỗ lực nắm giữ mối quan hệ hiện tại, là bạn đang tự đẩy mình vào thế yếu, thế tự ti. Trái lại, khi bạn chứng minh được các giá trị của mình trước chàng, anh ấy sẽ tự khắc muốn "giữ chân" bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link