Chỉ cần chàng và nàng nói đúng 1 câu 3 từ thần thánh này, mọi cuộc "yêu" đều thăng hoa, nồng cháy

( PHUNUTODAY ) - Câu nói tưởng chừng đơn giản này lại khiến nhiều cặp đôi không để ý đến tác dụng tuyệt vời của nó trong mọi "cuộc yêu".

Bạn có thì thầm những lời nói ngọt ngào với đối tác khi quan hệ tình dục không? Theo một nghiên cứu gần đây, bạn nên nói một số điều với ‘nửa kia’ khi đang làm ‘chuyện ấy’ để khiến đối phương cảm thấy hưng phấn – nhưng không phải chỉ là những lời nói khiêu khích. Trên thực tế, chỉ cần 1 câu nói đơn giản là đủ để khiến đối tác ‘phát cuồng’ trên giường.

Theo Dailystar, các nhà nghiên cứu tại đại học Chapman (Mỹ) đã khảo sát 39 ngàn cặp đôi về sở thích trên giường của họ. Các cặp đôi – dù đã kết hôn hay đã yêu nhau hơn 3 năm – tiết lộ rằng có 3 từ khiến cảm xúc của họ thăng hoa lập tức khi làm ‘chuyện ấy’.

chi-can-chang-va-nang-noi-dung-1-cau-3-tu-than-thanh-nay-moi-cuoc-yeu-deu-thang-hoa-nong-chay-phunutoday.vn

 3 từ khiến cảm xúc của họ thăng hoa ngay lập tức 

Bạn đang thắc mắc không biết câu thần chú đó là gì? Rất đơn giản, chỉ cần nói câu ‘Anh yêu em’ hoặc ‘em yêu anh’ giữa lúc cao trào. Đây là chất xúc tác giúp cả hai thăng hoa cùng một lúc. Theo kết quả khảo sát, 75% nam giới và 74% phụ nữ thừa nhận 3 từ đơn giản này khiến họ cảm thấy hưng phấn tột độ.

Vì sao câu nói tưởng như bình thường này lại có sức mạnh kỳ diệu như 1 liều thuốc kích dục? Đó là vì nó khiến đối phương cảm thấy được yêu thương, được khao khát, khiến họ muốn đáp trả lại tình yêu đó. Đáng tiếc là nhiều người không làm điều này trên giường. Nếu vậy, hãy thay đổi ngay từ bây giờ. Bạn sẽ thấy hiệu quả của nó lập tức.

Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng cho biết việc trộn lẫn và thử nghiệm những thứ mới mẻ cũng khiến họ thỏa mãn hơn trên giường. Ngoài ra, việc dành thời gian để tạo hưng phấn và dạo đầu nhiều hơn cũng giúp cho cuộc yêu viên mãn hơn.

Một số hành động nhỏ khác ngoài câu nói trên khiến đối phương không thể "trụ vững" trước bạn

1. Hôn

Hãy bắt đầu từ việc hôn nhẹ nhàng, đến hôn sâu môi, mắt, tai, cổ và bất cứ chỗ nào bạn muốn trên cơ thể đối phương. Điều này sẽ giúp khúc dạo đầu của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

2. Vuốt ve

Phần lớn các cặp đôi thừa nhận vừa làm "chuyện ấy" vừa được vuốt ve giúp họ hưng phấn hơn, nồng nhiệt hơn và thêm mê mẩn đối tác. Vì thế đừng ngại ngần làm điều này với người ấy để cuộc yêu thăng hoa, viên mãn nhé.

3. Đùa giỡn hài hước

Nghiên cứu cho thấy, chuyện yêu sẽ thêm phần thú vị nếu một trong hai người tạo những điều hài hước, vui nhộn. Nó sẽ khiến bạn muốn "yêu" nhiều hơn và thực sự nhớ bạn lâu hơn khi cuộc "yêu" kết thúc đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn