Công Lý bênh vực, nhắn nhủ Xuân Bắc sau ồn ào của vợ

( PHUNUTODAY ) - Với những ẩn ý sâu xa, NSƯT Công Lý đã có đôi điều gửi đến người bạn thân của mình là NSƯT Xuân Bắc.

Mới đây, NSƯT Công Lý đã đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình gửi tới người bạn thân. Anh viết: "Cũng chỉ định để đây và không nói gì! Và cũng không biết nói gì thật, chỉ biết nhắn đến thằng em là: cố gắng vững vàng vượt qua giai đoạn này! Cố gắng em nhé!."

xuan-bac 1

 Dòng chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít phút của NSƯT Công Lý.

Trước Công Lý, nghệ sĩ Tự Long cũng cũng dành lời nhắn nhủ tới người bạn, người đồng nghiệp của mình:  “Dù ở đâu hay trên cương vị nào hãy cứ là chính mình Xuân Bắc nhé!”.

Anh cũng động viên Xuân Bắc trước những “sóng gió thị phi” vừa quan liên quan tới câu chuyện giữa vợ anh, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung và NSND Anh Tú, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. “Mình là người tốt nên có ai nói xấu nữa vẫn tốt và ngược lại”, NSND Tự Long nói.

xuan-bac 3

 Tự Long đánh giá cao về đồng nghiệp thân thiết của mình.

Trong khi đó Vân Dung cũng bộc bạch: “Tớ ghét cậu.... Tại sao giữa giông tố mưa bão như thế, cậu không cho tớ và mọi người cầm ô che mưa, che gió cho cậu??? Cậu cứ nằng nặc: “Cho tôi xin! Bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp! Còn khán giả nhìn vào nữa...

Nhưng cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng thì khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào!? Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu, vì không muốn bạn bè phiền lòng... Nhưng cậu không biết là tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à?

xuan-bac 2

 Vân Dung và Xuân Bắc

Tớ không thích nói xấu ai, nhưng tớ cũng không thích ai nói xấu cậu. Chúng mình chỉ là những con người nhỏ bé mong ước được mang tiếng cười đến cho mọi người. Vững vàng lên bạn tôi ơi! Tất cả chúng tớ sẽ luôn ở bên cậu để vượt qua bão tố! Nhiều nghệ sĩ, các đạo diễn yêu cậu. Khán giả của chúng mình cũng yêu cậu”.

Cho tới nay, dù nhiều luồng thông tin được đưa ra về sự việc vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc là chị Hồng Nhung live stream trên trang cá nhân tố NSND Anh Tú chèn ép tại giảng đường đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Mặc dù vậy, nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn giữ quan điểm im lặng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn