Chỉ cần có vật này trong nhà mọi xui xẻo ám khí đi hết, may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có vật này trong nhà mọi xui xẻo ám khí đi hết, may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến - hãy tìm hiểu ngay.

Phong thủy nhà ở luôn là mối quan tâm của các gia đình. Lựa chọn cách trang trí, vật phẩm hợp vận mệnh sẽ mang lại những điều lành, tránh dữ cho gia chủ. Ngoài ra, những vật phẩm phong thủy còn mang ý nghĩa cát tường, may mắn, tài lộc cho gia đình. Vậy nên lựa chọn vật phẩm phong thủy nào cho căn nhà của bạn? Những vật phẩm phong thủy cát tường nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Phòng khách là nơi dừng khí và tiếp nhận các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Vì vậy, những vật phẩm phong thủy này sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình.

phong-thuy

 

Sử dụng hạt đậu đỏ

Gia chủ đặt những hạt đậu đỏ mẩy vào trong chiếc túi gấm màu đỏ, sau đó đặt túi gấm dưới gối, cách tuần thay túi mới.

Sử dụng mảnh vải đỏ

Nếu gia chủ cảm thấy vận xui sắp đến hoặc chuẩn bị đến những nơi không may mắn, thì tốt nhất nên đặt trong túi áo hoặc túi quần một mảnh vải đỏ.

Dùng bùa hộ mệnh hay vật phẩm phong thủy

Bùa hộ mệnh là một cách tuyệt vời để mang may mắn cho bạn. Đó có thể là một chiếc dây chuyền phong thủy, vòng tay phong thủy,...bất li thân của bạn. Một số những bảo bối phong thủy phổ biến nhất gồm:

- Chìa khóa: Một chùm dây đeo chìa khóa đã được sử dụng để mang lại may mắn từ thời xưa. Đeo chùm ba chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa của giàu có, sức khỏe và tình yêu.- Linh vật phong thủy: Bạn có thể để một linh vat phong thuy noi bạn làm việc sẽ cực kì may mắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link