Chỉ cần dành 5 phút làm điều này mỗi sáng cân nặng của bạn sẽ giảm không kiểm soát

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần dành 5 phút làm điều này mỗi sáng cân nặng của bạn sẽ giảm không kiểm soát, nhanh hơn ăn kiêng, hút mỡ.

giam-mo-bung

 

Ăn bữa sáng nhiều protein

Bữa sáng vô cùng quan trọng cho quá trình giảm cân và thức ăn chứa nhiều protein sẽ góp phần giúp bạn mảnh mai hơn. Các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu lâm sàng Biofortis và Đại học Missouri khảo sát 35 phụ nữ từ 18-55 tuổi với 3 bữa sáng khác nhau.

Kết quả cho thấy những người có bữa sáng giàu protein ít cảm thấy đói và chỉ ăn 175 calo cho bữa trưa. Nguyên nhân có thể là do protein cần nhiều thời gian để tiêu hóa, giúp cơ thể tiết ra peptide, một loại hormone làm tăng cảm giác no.

Trò chuyện

Trò chuyện vào buổi sáng là cách nhiều gia đình thường làm. Một bữa ăn sáng với đầy đủ các thành viên trong gia đình sẽ thú vị hơn rất nhiều khi các thành viên cùng nhau trò chuyện về công việc trong ngày mới của mình. Việc này cũng giúp bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể tốt cho giảm cân

Uống chanh mật ong

Nếu bạn không thích vị đắng của trà và cà phê bạn có thể lựa chọn chanh mật ong vào thực đơn đồ uống của mình. Nước chanh rất tốt cho sức khỏe, giúp đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể. Chính vì thế, thói quen uống nước chanh vào mỗi buổi sáng sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy được vóc dáng như mơ ước.

Giữ tinh thần thoải mái

Tâm trí thảnh thơi chính là yếu tố quan trọng trong quá trình giảm cân. Nó giúp bạn ổn định cảm xúc, tránh căng thẳng - nguyên nhân phổ biến khiến bạn thèm ăn, ăn uống không kiểm soát. Hãy bắt đầu buổi sáng với một vài phút ngồi thiền và tập trung vào nhịp thở của bạn.

giam-can-1

 

Uống trà xanh thay vì cà phê

Nếu bạn cần một chút caffeine vào buổi sáng, hãy uống trà xanh thay cho cà phê. Ngoài caffeine, các chất chống oxy hóa trong trà xanh giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Những người uống ít nhất hai tách trà xanh mỗi ngày có vòng eo nhỏ và lượng mỡ thừa ít hơn những người không uống trà xanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link