Mâu thuẫn tình cảm với bạn gái, nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế thắt cổ tại ban công một ngôi nhà trọ.

Vào khoảng 8h sáng 31/10, người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế thắt cổ tại ban công một ngôi nhà trọ có 5 tầng nằm ở ngõ 20, đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Theo một người dân sống ở ngôi nhà trên, nam thanh niên sinh năm 1994, hiện đã đi làm. Ngay sau đó, một số người đã báo cho cơ quan chức năng tới để xử lý sự việc.

photo-0-1509436450057

 Nơi phát hiện nam thanh niên treo cổ tự tử.

Một lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 thông tin, nam thanh niên quê ở Yên Bái, chưa rõ danh tính, được phát hiện chết trong tư thế thắt cổ, công an Quận đã thông báo cho gia đình nạn nhân về sự việc trên. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái nên đã có suy nghĩ dại dột.

Đến 10h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa đi khỏi hiện trường, có rất đông người dân hiếu kỳ vây quanh khu vực phía dưới chân của ngôi nhà để theo dõi vụ việc.

Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra chiều 30/10, trên mạng xã hội xôn xao sự việc nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu trước cổng khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh).

photo-0-1509412124506

 Vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin được đăng tải, nguyên nhân xảy ra sự việc xuất phát từ việc nam thanh niên này cãi nhau với bạn gái sau đó không kiềm chế được bản thân nên đã đổ xăng tự thiêu. Kết quả, nạn nhân bị bỏng nặng gần như toàn thân phải nhập viện tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cấp cứu.

Được biết, nam thanh niên này quê ở Đông Triều, Quảng Ninh được xác định bỏng độ 3. Ngay sau khi sơ cứu xong xác định bệnh nhân bỏng nặng nên bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tiếp tục chữa trị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn