Bạn chẳng cần phải đi đâu xa xôi, chỉ ngồi ở nhà làm những việc này là đủ sung túc, dư giả rồi

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những công việc chỉ cần ngồi ở nhà, không phải đi đâu xa cũng có thể kiếm đủ tiền xài, sung túc.

Chuyên viên phân tích thống kê

Là một chuyên gia phân tích thống kê, bạn sẽ phải phân tích những dữ liệu định lượng và xây dựng các mô hình thống kê cho những vấn đề cần nghiên cứu. Duy trì cơ sở dữ liệu và đảm bảo tính hợp lý các số liệu cũng được yêu cầu trong hầu hết mọi trường hợp.

Công việc này đòi hỏi người làm phải được đào tạo chuyên nghiệp và thường thì các công ty tuyển dụng yêu cầu bạn phải là những người tốt nghiệp từ các trường cao đẳng, đại học chính quy. Ngoài ra, ở hầu hết các trường hợp khác, bạn cũng cần phải có chứng chỉ đào tạo ngành xác suất thống kê.

Biên tập video

121

 Bạn chẳng cần phải đi đâu xa xôi, chỉ ngồi ở nhà làm những việc này là đủ sung túc, dư giả rồi. Ảnh minh họa.

Khi thế giới mạng lớn mạnh và tốc độ kết nối toàn cầu tăng lên, video là một phần không thể thiếu. Trở thành một người biên tập video giỏi chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra được một công việc ổn định và một nguồn thu nhập bền vững.

Thiết kế đồ họa

Nhu cầu về thiết kế đồ họa tự do cũng đang ngày càng tăng. Đây là công việc làm tại nhà lý tưởng dành cho những ai muốn làm những công việc tự do và mang tính sáng tạo.

Thiết kế đồ họa thường được tìm kiếm bởi các cơ quan quảng cáo và truyền thông, các cơ quan báo chí, đại lý bán lẻ và các trang website. Bạn có thể nhanh chóng tiếp cận một khách hàng, rồi sẽ có nhiều khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn.

Ý tưởng sáng tạo của bạn có thể thể hiện tất cả và nếu khách hàng thích tác phẩm của bạn nghĩa là bạn đã kiếm được việc này rồi. Thật đơn giản phải không nào?

Dịch thuật

122

Bạn chẳng cần phải đi đâu xa xôi, chỉ ngồi ở nhà làm những việc này là đủ sung túc, dư giả rồi. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Nếu là người biết ngoại ngữ, bạn có thể cung cấp các dịch vụ dịch thuật. Nhiều công ty và doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới đều liên tục tìm kiếm các dịch vụ dịch thuật. Bạn có thể sử dụng nhiều trang web để quảng bá về dịch vụ của mình. Hãy tạo một trang web thật chuyên nghiệp và lấy thư khen từ các khách hàng cũ nếu bạn muốn thành công lâu dài trong nghề này.

Nhân viên tổng đài

Nếu có nhiều thời gian rảnh, muốn kiếm thêm thu nhập thì đây quả là một công việc lý tưởng dành cho bạn. Tuy nhiên vì đây là công việc tư vấn qua điện thoại nên bạn sẽ phải thực sự kiên trì, chịu khó lắng nghe ý kiến khách hàng. Do vậy, những người hướng nội cũng rất phù hợp với công việc đơn giản này.

Viết blog

Nếu đi đúng hướng, công việc viết blog có thể mang lại cho bạn thu nhập “khủng”, nhưng nó cũng cần phải kết hợp với email marketing, các kênh dẫn dắt và thu hút người xem. Ban đầu bạn đừng nghĩ về quảng cáo, chủ yếu phải tạo ra nội dung hấp dẫn người đọc. Bạn cũng có thể tự tạo ra các sản phẩm số của chính mình. Và điều quan trọng nhất là phải kiên trì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn