Chỉ cần làm điều này, phụ nữ nhất định sẽ được chồng yêu chiều, cung phụng suốt đời, suốt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều nếu phụ nữ làm được sẽ khiến đàn ông thêm yêu thương, cung phụng, suốt đời yêu thương.

Đừng thay đổi mình chỉ vì một người đàn ông

Đã là phụ nữ thì luôn đẹp. Không mắt đẹp thì mũi đẹp. Không miệng đẹp thì tóc đẹp. Không có hình thể đẹp thì tâm hồn đẹp. Chỉ cần là phụ nữ thì luôn đẹp. Hãy nhớ kỹ điều đó mà tự tin là chính mình. Đừng vì bất kì một người đàn ông nào mà thay đổi hết thảy bản thân. Nếu họ yêu bạn, cái gì của bạn cũng khiến họ say đắm. Một khi đã không yêu thì họ luôn muốn bạn đổi thay vì họ. Như thế thì có đáng không. Hãy cứ là chính mình, chân thật và tự tin nhất. Rồi sẽ có người yêu hết mọi điều của bạn. Chẳng cần phải đổi thay hay bất cứ điều gì, chỉ cần tốt nhất của chính mình đã là hoàn hảo rồi, phụ nữ nhé!

Hãy thẳng thắn

Rất nhiều phụ nữ đẩy đàn ông vào bước đường cùng bằng việc hy vọng chàng sẽ tự hiểu mình. Tuy nhiên, sự việc này chỉ làm phức tạp hóa vấn đề thêm thôi. Nếu muốn chàng luôn luôn yêu bạn, hãy tạo ra sự khác biệt, hãy thẳng thắn. Đàn ông thích sự thẳng thắn và không thích vòng vo. Hầu hết bạn bè chàng rất thẳng thắn với nhau. Vì vậy, hãy thẳng thắn nói với anh ấy thay vì ép buộc anh ấy phải hiểu xem bạn đang nghĩ gì.

hanh-phuc

Nhất định phải đảm đang

Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Muốn ấm thì bếp phải đỏ lửa mỗi ngày. Nấu ngon, nấu dở gì thì các em cũng cố mà học lấy vài món tủ để chồng có cái mà khoe với bạn. Trăm người đàn ông thì đến trăm lẻ một người thích khoe vợ nấu ăn ngon.

Người phụ nữ đảm đang khiến bạn bè của chàng phải trầm trồ khen ngợi thì nhất định sẽ khiến chàng "đứng ngồi" không yên.

Yêu bằng lý trí

Phụ nữ dù yêu say đắm đến cỡ nào, nhất định cũng phải yêu bằng lý trí. Có nghĩ suy, có lý trí thì mới biết cái nào tốt cho mình, cái nào là đúng đắn. Biết là khó đó, nhưng phụ nữ hãy học cách yêu như thế để giảm bớt những tổn thương trong đời. Đàn bà sinh ra đã lắm khổ sở, đừng khiến mình thêm đau lòng nữa!

Tự tin về bản thân mình

Tất nhiên, để có thể tự tin về bản thân mình thì trước tiên bạn phải làm đẹp cho bản thân mình đã. Hãy tự tin về những gì mình có, có như vậy, bạn mới trở nên hấp dẫn trong mắt chàng.

Giữ lòng tự trọng

Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, phụ nữ nhất định phải giữ lòng tự tôn của mình. Có như thế, đàn ông mới có thể yêu thương và tôn trọng bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn