Toàn cảnh lễ kỉ niệm 5 năm ngày cưới của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Kỉ niệm 5 năm ngày cưới, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tị bởi hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn của cả hai.

 Tròn 5 năm kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã có một kỉ niệm ngày cưới cực ngọt ngào, lãng mạn ngay tại nhà riêng của mình. Tăng Thanh Hà không giấu được hạnh phúc khi khoe hình ảnh bó hoa chồng tặng cũng như không gian ấm cúng, ngọt ngào, có nhạc công chơi piano trên Instagram của mình.

tangthanhha1.phunutoday.v

 

tangthanhha2.phunutoday.v

Vợ chồng Tăng Thanh Hà kỉ niệm 5 năm ngày cưới tại nhà riêng.

Những hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi ghen tị bởi hạnh phúc của cô và ông xã. Có thể thấy, dù đã trải qua cuộc sống hôn nhân 5 năm và có hai "thiên thần" vô cùng đáng yêu, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn mặn nồng và tình cảm như thuở ban đầu.

Nhắc đến ông xã, Tăng Thanh Hà luôn dành những lời "có cánh" và không giấu được niểm hạnh phúc. Kỉ niệm 4 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà đăng tải dòng trạng thái đầy "ngôn tình" trên trang cá nhân khiến fan không khỏi ngưỡng mộ: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I love you. November 4th - a day I will always remember". (Em là người vợ tự hào về người chồng và người cha tuyệt vời nhất thế giới! Em yêu anh. Ngày 4/11 - ngày mà em luôn luôn ghi nhớ).

tangthanhha3.phunutoday.v

Cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào của vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ.

Được biết, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, "ngọc nữ màn ảnh Việt" rút hẳn khỏi showbiz. Cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình.

Khán giả biết về thông tin Tăng Thanh Hà thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân. Mặc dù bận kinh doanh nhưng vợ chồng của Hà Tăng vẫn dành thời gian du lịch trong và ngoài nước. Cả 2 thường chia sẻ hình ảnh gần gũi với thiên nhiên khi khám phá những vùng đất mới. Sau 5 năm sau khi kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên vẫn hạnh phúc mặc những tin đồn xung quanh. Louis Nguyễn thường đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn nhân ngày quan trọng của vợ chồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn