Chỉ cần nhìn rốn biết ngay số phận GIÀU SANG, PHÚC ĐỨC hay nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Giống như những bộ phận khác trên cơ thể con người, rốn cũng tiết lộ vận mệnh và sức khỏe của chủ nhân.

Rốn là huyệt vị duy nhất trên cơ thể. Nó có liên kết nội tuyến với 12 tĩnh mạch, lục phủ ngũ tạng, tứ chi, ngũ quan, da và gân. Vì vậy, từ xa xưa, những người hành nghề y đã dùng rốn để chẩn đoán bệnh.

Về mặt nhân tướng học, rốn vốn nắm giữ trí tuệ và phúc lộc của con người. Từ hình dạng, độ nông sâu, lớn nhỏ, chiều hướng và vị trí của rốn, người ta có thể dự đoán được người đó có trí tuệ cao thấp, phúc lộc nhiều hay không. Bạn hãy xem để biết rốn của mình thuộc dạng nào.

1. Rốn rộng

Người sở hữu tướng rốn này sẽ cực kỳ phúc đức, khỏe mạnh và may mắn. Cuộc đời ít gặp trở ngại, chông gai nào cũng có thể vượt qua. Đặc biệt, người này còn có nhiều tài lộc và có thể giữ được tiền bạc, đem lại phú quý cho chồng.

tuong ron phu nu

Ngược lại, người có tướng rốn hẹp thì ăn uống khá kén, vận mệnh không được tốt. Nếu rốn nhô ra (rốn lồi) thì vận khí lại càng kém

2. Rốn vừa rộng vừa sâu

Người sở hữu tướng rốn này thường thông minh, trí tuệ và rất sáng tạo. Ngược lại là người có tư duy chậm chạp. Khi làm việc cần hết sức cẩn trọng kẻo mang vạ vào thân.

3. Rốn tròn

Những người có tướng rốn này thì nhân duyên tốt, cả đời hưởng phúc dễ được người khác giúp đỡ. Ngược lại người có rốn không tròn dễ bị người khác ảnh hưởng, số mệnh không thuận lợi như mong muốn.
Những người có lỗ rốn tròn, hình thái sắc nét là người lương thiện, ngược lại, những kẻ rốn nghiêng, xấu xí về hình dạng thường mang tâm địa độc ác.

4. Nốt ruồi ở rốn

Những người có nốt ruồi mọc ngay trong lỗ rốn thường rất phát đạt. Kiểu rốn này được mệnh danh là rốn ngậm ngọc. Nhân tướng học gọi đây là “Tê nội tàng kim, năng biến vạn kim” (ý chỉ: vàng ẩn trong rốn, có thể biến thành ngàn vàng trong đời thực”, ngụ ý, ai sở hữu chiếc rốn ngậm ngọc này sẽ rất phát đạt.
Những người có nốt ruồi mọc cạnh rốn không chỉ được quý nhân phù trợ và thuận lợi, mà bạn còn rất may mắn trong chuyện tình cảm và thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong công việc.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT