Chỉ cần trồng cây này trong nhà gia đình nghèo hèn mấy cũng nhanh chóng sang giàu, măn mắn tài lộc kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần trồng cây này trong nhà gia đình nghèo hèn mấy cũng nhanh chóng sang giàu, măn mắn tài lộc kéo đến lại luôn hạnh phúc.

cay-canh

 

Mặt tiền cửa chính căn nhà rất quan trọng vì đây là nơi đón tiếp các tia, các từ trường, các luồng khí từ vũ trụ chuyển đến. Cơ thể của những người ở trong đó sẽ đón nhận những gì mà căn nhà đã tiếp thu từ vũ trụ và gần nhất là những gì ngay trước mặt. Luồng điện, từ tính của vũ trụ sẽ ảnh hưởng dến đời sồng tâm sinh lý của mỗi người. Thể chất mỗi người cũng khác nhau. Những khám phá của khoa học hiện đại cũng hợp với lý thuyết phong thuỷ cho rằng có người hợp với căn nhà này, có người hợp với căn nhà khác.
Cây cau

Cau cảnh là một loại cây không thể thiếu trong nhà bởi khả năng thanh lọc mọi độc tố tồn tại trong không khí. Không chỉ tốt cho môi trường mà đây còn là loại cây cảnh rất dễ trồng và phù hợp với nhiều không gian sống dù được xây dựng theo các lối kiến trúc khác nhau.

Cây dương xỉ

Mang màu xanh tươi rất đẹp và khả năng phát triển tươi tốt trong mọi môi trường, cây dương xỉ là một trong những loại cây cảnh giúp hút khí độc hữu ích mà bạn nên trồng trong nhà.

cay-canh1

 

Trồng cây chà là trong vườn để thanh lọc không khí

Mặc dù không phải là một trong các loại cây cảnh có thể được trồng trong nhà tiện lợi vì có tính ưa sáng và ưa không gian rộng nhưng bạn cũng không thể bỏ qua cây chà là trong khu vực sân vườn của mình nhé. Cây không chỉ tạo mát mà còn thanh lọc không khí khỏi các chất ô nhiễm như xylene chẳng hạn.

Lưu ý về mặt tiền ngôi nhà

- Mặt tiền căn nhà cần được sơn màu tươi sáng.

- Dùng gương soi để phản chiếu. Gương hình tròn tạo sự hóa giải nhẹ nhàng. Gương hình vuông tạo sự chống trả quyết liệt hơn. Tốt nhất là dùng gương lồi để trường phản chiếu trở lại để vật xung chiếu được tỏa rộng hơn. Gương lồi rất tốt để phản chiếu nhhững kiến trúc có cạnh góc nhọn, hoặc hình dáng như mũi tên, lưỡi dao chiếu thẳng vào mặt tiền nhà.

- Nếu hình tròn cạnh, khí tuy có phần bị cản, những vẫn có thể nhẹ nhàng chuyển vào trong nhà. Nếu là hình cột vuông thì phần ngăn cản nhiều hơn… Vẫn dùng gương soi như đối với cây to trước cửa. Trong tất cả các trường hợp trên, mặt tiền nhà cần được sơn màu tươi sáng. Những màu lục, xám, xanh của mặt tiền nhà kết hợp tán cây xanh án ngữ, không phải là tăng thêm bóng mát, mà là tăng thêm khí âm, tạo sự trì trệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT