Con trai chia tay người yêu, mẹ Hồ Quang Hiếu nói gì về Bảo Anh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, câu chuyện Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay gây xôn xao cộng đồng mạng, trước sự việc này, mẹ Hồ Quang Hiếu đã từng nói gì?

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã viết tâm thư khá dài kèm theo rất nhiều khoảnh khắc tình tứ bên Bảo Anh như lời kết đầy tiếc nuối cho chuyện tình này. Tuy nhiên nhiều thông tin bên lề cho rằng, cặp đôi đường ai nấy đi là do gia đình Hồ Quang Hiếu không hài lòng về Bảo Anh.

Mẹ Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ về Bảo Anh rằng, từ khi nghe tin cậu con trai có bạn gái bà luôn ủng hộ cả hai: "Hiếu thường xuyên đi tỉnh nên lâu lâu mới về nhà, những lúc không đi diễn tôi chỉ biết nấu ăn và chăm sóc cho con. Nhưng cứ mỗi lần đi diễn xa, tôi rất lo, tôi thường xuyên thức đợi Hiếu về mới ngủ.

Nói chung mấy năm trước tôi từng hối Hiếu lấy vợ đi lớn tuổi rồi mà tôi còn muốn có cháu nội. Nhưng gần đây Hiếu có quen Bảo Anh nên tôi cũng không bận tâm vấn đề hối con lấy vợ nữa. Tôi ủng hộ Hiếu và Bảo Anh khi cả hai yêu nhau vì đều lớn rồi".

ho quang hieu bao anh

 Hồ Quang Hiếu chia tay Bảo Anh sau 2 năm mặn nồng, mẹ nam ca sĩ nói gì?

 Được biết, ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Lý do cả hai chia tay là vì không còn đồng điệu về khoảng cách và quan niệm sống.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

Bảo Anh cũng thừa nhận cô và bạn trai Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi khoảng 3 tháng nay. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai.

"Anh Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn hai đứa làm lại từ đầu nhưng lần này tôi đã quyết định rồi. Càng dùng dằng, cả hai càng làm khổ nhau" - cô nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn