Chỉ cần uống cốc nước này trước khi quan hệ thời gian"yêu" của cả hai sẽ kéo dài vô tận

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống cốc nước này trước khi quan hệ thời gian"yêu" của cả hai sẽ kéo dài vô tận - các cặp đôi lưu lại ngay để hôn nhân hoàn mỹ.

phong-the

 

Nước cam

Trong cam quýt có chứa nhiều vitamin C. Các nhà nghiên cứu ở Trường đại học Texas, Mỹ cho biết, khi đàn ông nhận được ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày thì khả năng sản xuất tinh trùng nhiều hơn hẳn những người không được cung cấp vitamin C đầy đủ.

Nước chanh và dưa hấu

1 quả chanh và một miếng dưa hấu . Sẽ rất tuyệt khi uống hai thứ này trước khi lâm trận . Bạn sẽ thấy khác biệt rõ rệt với Chanh & Dứa hấu .Nhiều nghiên cứu đã công nhận dưa hấu là một loại quả tăng cường tình dục. Cách chế biến nước tăng lực này cũng rất đơn giản. Ép dưa hấu để lấy nước, sau đó đun sôi và cho thêm nước cốt chanh vào rồi khuấy đều, để nguội và thưởng thức.

Gừng

Gừng có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến tất cả bộ phận của cơ thể. Và tất nhiên, thảo dược này cũng có tác dụng tương tự với “cậu nhỏ”. Hãy uống trà gừng hoặc vài lát gừng tươi vào buổi sáng. Trước khi lâm trận, nam giới cũng có thể uống một ly trà gừng để lưu thông máu ở bộ phận sinh dục.

quan-he1

 

Chuối

Chuối chứa nhiều Kali. Nếu ăn quá mặn sẽ làm chậm sự lưu thông máu, làm ảnh hưởng tới hoạt động của “súng ống”. Khi đó, chuối sẽ tác dụng đảo ngược tình hình. Sinh tố chuối sẽ giúp tăng cường dòng chảy đến khắp cơ thể.
Không đi tiểu trước khi quan hệ

Tiến sĩ David Kauffman (Mỹ) cho hay thói quen đi tiểu trước khi quan hệ là một trong những lầm tưởng lớn nhất mà ông thường phải giải thích cho các bệnh nhân nữ.

Với phụ nữ, việc đi tiểu trước khi làm 'chuyện ấy' có thể cực kỳ có hại vì nó gia tăng nguy cơ bị bệnh viêm đường tiết niệu (UTI).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn