Chỉ cần uống loại nước này mỡ ở eo biến mất ngay sau 2 ngày nhanh hơn hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống loại nước này mỡ ở eo biến mất ngay sau 2 ngày nhanh hơn hút mỡ - muốn dáng đẹp đón giáng sinh hãy uống ngay lúc này.

giam-can-nhanh

 

Nước chanh

Nước chanh vẫn được xem như một loại nước uống giảm cân cấp tốc. Bằng việc uống nước này hàng ngày, bạn có thể cung cấp một lượng chất tốt cho da, cải thiện và khôi phục làn da hư tổn cung cấp vitamin bổ sung cho cơ thể. Đặc biệt, hỗ trợ giảm béo, giảm cảm giác thèm ăn.

Uống mật ong vào buổi chiều

Vào buổi chiều, khoảng giao thoa giữa bữa trưa và bữa tối cũng là thời điểm cơ thể mệt mỏi nhất và “đòi” tiêu thụ năng lượng rất lớn. Lúc này, cơ thể đang trạng thái “đói”, bổ sung một cốc mật ong ấm sẽ xóa đi sự hỗn loạn của não bộ, đồng thời giúp tinh thần tỉnh táo hơn.

Các chất đường trong mật ong được cơ thể hấp thu rất nhanh, cải thiện tình trạng dinh dưỡng trong máu. Một cốc nước mật ong đúng lúc giúp bổ sung năng lượng và là nền tảng cung cấp cho các hoạt động của 2 – 3 giờ tiếp theo. Đặc biệt, đối với vận động viên hay những người hoạt động thể chất cường độ cao thì uống một cốc nước mật ong trước và sau khi làm việc căng thẳng cũng rất hữu ích.

Thực hiện: Uống một cốc trà mật ong hoặc sữa mật ong vào bữa chiều.

Nước lọc

Khi đi tìm đáp án cho câu hỏi “Uống gì để giảm cân?” nhiều bạn gái đã bỏ qua nước lọc. Tuy nhiên đây lại là cách giảm cân đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào. Uống nhiều nước sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp bạn đốt cháy được nhiều calohơn.

Ngoài ra, uống nước thường xuyên còn giúp bạn xua tan cơn đói và làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

giam-beo-bung

 

Sữa tươi

Đối với phụ nữ, sữa như một người bạn thân thiết vì nó không chỉ giúp đẹp da mà còn giúp chúng ta giữ dáng. Trong sữa rất giàu canxi nên nó sẽ giúp cơ thể bạn “giết chết” các tế bào chất béo. Nếu thường xuyên uống sữa ở một liều lượng vừa phải (khoảng 2-3 ly mỗi ngày), cơ thể chúng ta sẽ giảm được ít nhất 10kg trong vòng 6 tuần lễ. Đây thật sự là một tin vui cho những ai yêu thích uống sữa. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng nếu chúng ta uống sữa quá nhiều, thì nó sẽ gây ra những tác dụng ngược không mong muốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn