Viết tự truyện nhắc lại mối tình 9 năm với Tiến Đat, Hari Won bị quản lý cũ 'dằn mặt' đầy sâu cay?

( PHUNUTODAY ) - Quản lý cũ của Hari Won có chia sẻ khá dài và đầy sâu cay trên trang cá nhân, nhắn nhủ Hari Won giữa bão dư luận.

Gần đây, những chia sẻ của Hari Won về người yêu cũ - rapper Tiến Đạt trong cuốn tự truyện của cô được cư dân mạng đăng tải "chóng mặt". Nữ ca sĩ gốc Hàn ngay lập tức bị "ném đá" dữ dội vì khơi lại chuyện cũ dù đã cưới Trấn Thành. Giữa tâm bão dư luận, nhạc sĩ Đằng Phương - quản lý cũ của Hari Won đã chia sẻ một bài viết và nhắn nhủ nữ ca sĩ. 

hari2.phunutoday.vn

 Dòng trạng thái được nhạc quản lý cũ của Hari Won đăng tải mới đây.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý và ủng hộ của rất nhiều cư dân mạng bởi sự "thấu tình đạt lý", nhẹ nhàng mà sâu sắc. Theo đó, nhạc sĩ Đằng Phương cho biết, trước giờ anh luôn chọn đứng về phía Hari Won trong mỗi biến cố của cuộc đời cô nhưng lần này anh không đồng tình bởi cho rằng, những gì trong quá khứ nên khóa lại.

"Anh đã từng rất ghét những người đào bới quá khứ của riêng mình và vô tình ảnh hưởng đến em. Và giờ đây, anh lại không hề hài lòng khi em lại đào bới quá khứ và liên quan đến một người khác, cho dù là người cũ của em" - nam ca sĩ viết.

Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng chia sẻ, anh rất vui và luôn chúc phúc khi nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Những gì Hari Won có được ngày hôm nay không nhiều thì ít cũng do người cũ mang đến cho cô, ngay cả cơ duyên nhạc sĩ Đằng Phương và Hari Won gặp nhau cũng là do người ấy.

hari1.phunutoday.vn

 Hari Won và nhạc sĩ Đằng Phương.

Quản lý cũ của Hari Won khuyên cô: "Lời xin lỗi của anh ấy dành cho em (nếu em cảm thấy cần) thì nên cất riêng cho 2 người, không nên in ra trên giấy cho cả thiên hạ phán xét. Có thể đối với em đó là sự trải lòng, nhưng có thể nó là sự tổn thương đối với người khác. Người im lặng không có nghĩa là không tổn thương.

Gặp nhau là cái duyên, bên nhau là cái nợ. Khi đã hết nợ thì tự khắc bỏ nhau mà đi. Vì vậy đừng nói ai nợ ai điều gì. Thanh xuân là của mỗi người, họ có quyền tiêu phí cho điều gì họ muốn. Em cũng vậy, đừng hối hận, đừng trách móc".

Cuối cùng, nam nhạc sĩ nhắn nhủ tới bà xã Trấn Thành rằng, mỗi người xuất hiện trong đời nhau đều có một sứ mệnh. Anh tin người cũ xuất hiện trong đời Hari Won có một sứ mệnh là làm chiếc cầu nối cho nữ ca sĩ đến được hạnh phúc viên mãn bây giờ và hãy cám ơn điều đó!

hari3.phunutoday.vn

 Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt.

Được biết, trong cuốn tự truyện mới được ra mắt, Hari Won đã không ngại ngần đề cập đến tình cũ là rapper Tiến Đạt. Trong đó có đoạn Hari Won viết cho người xưa: "Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế.

Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn