Chỉ cần uống nước theo cách này cân nặng giảm nhanh chóng mặt, da đẹp dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Không cần ăn uống kiêng khem, tập luyện vất vả chỉ cần uống nước đúng cách cân nặng giảm nhanh, dáng đẹp như thủa đôi mươi.

uong-nuoc-giam-can

 

Các chuyên gia khuyên bạn uống 2,2 lít nước mỗi ngày đối với những phụ nữ ít vận động, các bạn nữ ngồi văn phòng sẽ càng bị mất nước và da bị khô nhanh thì càng cần uống nhiều nước. Như vậy bạn nên uống khoảng 9 cốc nước mỗi ngày để có cơ thể săn chắc, thon gọn, và giảm cân hiệu quả.

Để uống nước lọc có tác dụng giảm cân rõ rệt, bạn hãy tuân theo những nguyên tắc sau đây:

Uống 1 ly nước trước khi ngủ dậy

Uống một ly nước lọc vào buổi sáng khi mới ngủ dậy sẽ có tác dụng thần kỳ hỗ trợ cơ thể trong việc trao đổi chất. Nước sẽ giúp thanh lọc, thải độc tố ra ngoài, cơ thể khỏe mạnh.

Uống nước vào mỗi buổi sáng còn có công dụng phòng chống nhiều bệnh tật, điển hình là sỏi thận.

Và 1 ly trước bữa ăn

Nếu bạn cảm thấy có cảm giác thèm ăn vặt ngoài những bữa ăn chính hãy uống ngay một ly nước lọc để tạo cảm giác no.

Trong một số nghiên cứu về giảm cân ở những người bị béo phì, những người uống nước trước khi ăn tiêu thụ ít calo hơn và cải thiện kết quả giảm cân.

Uống nước lọc sẽ làm bạn quên đi cơn đói, bởi vậy mỗi lần ăn thực phẩm nào đó, bạn nên uống trước một cốc nước lọc. Khi đó, cảm giác thèm ăn sẽ giảm nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tăng cân.

Một số loại đồ uống giúp giảm cân khác

Trà xanh

Thức uống này không chỉ không có calo mà nó còn hỗ trợ giảm mỡ, giảm cân, là loại nước cực kỳ lành mạnh và tốt cho sức khỏe.

Trong một nghiên cứu, người uống 4 cốc trà xanh mỗi ngày trong vòng 2 tháng có thể giảm nhiều hơn 3 kí so với những người chỉ uống nước lọc.

uong-nuoc-giam-can-1

 

Kết quả được công bố trong tạp chí Journal of the American College of Nutrition. Nghiên cứu khác vào năm 2013 khẳng định rằng người thường uống trà xanh sẽ nhẹ kí hơn, vòng eo nhỏ hơn đồng thời sức khỏe được cải thiện.

Tuy nhiên bạn nên mua trà lá tươi để bảo toàn các chất chống lão hóa tuyệt vời các lợi ích về sức khỏe của nó.

Bạn cũng không nên uống những loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ trà xanh sẽ không manh lại nhiều kết quả. Tốt nhất vẫn là một cốc trà nóng vừa pha, không thêm đường hay bất cứ thứ gì, một cốc trà xanh thuần túy.

Nước chanh

Nhờ tính axit cao mà chanh làm giảm sự hấp thu của đường từ thức ăn. Nước cốt chanh làm nổi bật tính axit của hệ tiêu hóa, và điều này giúp cơ thể trong việc hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm được đưa vào cơ thể. Sau đó, canxi được lưu trữ trong các tế bào. Nghiên cứu cũng chứng minh rằng càng có nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao. Vì vậy, đây một lợi ích khác của nước chanh để giảm cân.

Chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh pha với nước lọc, không bỏ đường rồi uống hàng ngày thay cho nước lọc.

Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày, tránh ăn vặt, tránh ăn quá nhiều chất béo và thức ăn nước uống chứa nhiều calo. Nước chanh pha loãng cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân và giúp làm đẹp da.

Theo:  khoevadep.com.vn