Chỉ cho các bạn kiểu "yêu" mà người đàn ông nào cũng thích nhưng ít ai nói ra vì ngại

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cho các bạn kiểu "yêu" mà người đàn ông nào cũng thích nhưng ít ai nói ra vì ngại - hãy tìm hiểu để hôn nhân mỹ mãn.

quan-he1-1

 

Yêu cổ điển

Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.

Tư thế này là tư thế bạn cùng chàng có thể chủ động, nếu bạn muốn bạn vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển chàng vào nhanh chậm, trong quá trình hành sự, phần hông bạn có thể điều khiển chàng và tự do làm nhiệm vụ cùng với việc hôn say đắm chàng.

Thích sự nhiệt tình

Lần cuối cùng bạn khởi xướng “chuyện ấy” là khi nào? Có thể bạn không quan tâm đến điều đó, nhưng chàng của bạn thì lại có suy nghĩ khác đấy!

Nếu chàng luôn luôn là người khởi xướng “chuyện ấy” thì chắc chắn chàng sẽ thắc mắc: Tại sao cô ấy không bao giờ đòi hỏi nhỉ? Cô ấy còn thích có mình nữa hay không?… Điều đó càng chứng tỏ chàng rất quan tâm đến việc này. Thực tế đã chứng minh rằng, gần như tất cả đàn ông đều thích đối tác của mình khởi xướng “chuyện ấy” trước.

Sự nhiệt tình này minh chứng rằng, tình yêu của nàng dành cho chàng thật mãnh liệt và rất muốn được đi đến tận cùng cảm xúc của tình yêu với chàng. Vậy thì tại sao bạn không thử làm điều này nhỉ? Hãy xoá bỏ sự nhút nhát của phái yếu để yêu chàng nhiều hơn nhé!

quan-he-2

 

Lưu ý

Trước khi giao hợp 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằng nước muối hay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.

Phải rửa sạch bằng nước sạch bộ phận sinh dục. Nam nên dùng xà phòng, riêng nữ khi rửa cửa mình tốt nhất là dùng nước sôi để nguội, rồi thấm khô bằng giấy vệ sinh được khử trùng, tránh rửa bất cứ nước rửa công nghiệp nào.

Theo:  khoevadep.com.vn