Xem và cảm nhận: Người đàn ông quỳ gối, ân cần mặc quần áo cho mẹ già khiến dân mạng bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Đã không ít người khi xem xong clip đã xúc động đến bật khóc vì vô cùng cảm động trước lòng hiếu thảo của người con trai dành cho mẹ già. Mọi người hãy xem và tự cảm nhận nhé!

Thực tế trong cuộc sống bộn bề không ít người chẳng hề mảy may quan tâm đến cha mẹ của mình. Nhưng người đàn ông này thì ngược lại.

Người đời có câu:

"Cha mẹ nuôi con bằng trời bằng bể

Con nuôi cha mẹ con kể từng ngày"

Bởi vậy chuyện càng trưởng thành con cái càng xa cách với bố mẹ cũng là điều dễ hiểu. Nhiều người không muốn tiếp xúc nói chuyện vì cho rằng bố mẹ mình lạc hậu.

Có người còn thấy rằng cha mẹ mình khi về già là gánh nặng, là thêm bao nỗi lo toan, công chăm sức bẵm. Ở thời đại con cái thờ ơ với bố mẹ, thậm chí có người còn đánh chửi cả cha mẹ đẻ thì những hình ảnh dưới đây sẽ khiến chúng ta ấm lòng.

Một bác trai lớn tuổi nhẹ nhàng mặc quần áo cho mẹ già sau khi tắm với những cử chỉ ân cần rất thân thương. Có lẽ hiếm người con trai nào lại làm được những điều này cho mẹ của mình.

Người đàn ông quỳ gối, ân cần mặc quần áo cho mẹ già khiến dân mạng cảm động.

Hình ảnh này cũng giống như một bài học về sự hiếu thảo mà mỗi chúng ta đều nên học hỏi. Vì dám hỏi, trong cuộc sống bận rộn hiện tải có mấy ai dành được thời gian để chăm sóc cho gia đình, con cái và cả cha mẹ như này?

Nhìn những hình ảnh này, ai cũng cảm thấy xúc động và mong muốn về nhà ngay để chăm sóc bố mẹ mình.

thuong-me-6
thuong-me-1
thuong-me-2
thuong-me-3
thuong-me-4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn