Chị em đã biết hết nguyên nhân khiến đàn ông ngoại tình hay chưa? "Chuyện ấy" chỉ là một lý do nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình chẳng phải chỉ vì chuyện ấy, có trăm ngàn lý do dẫn lối các anh đi tới quan hệ ngoài luồng.

Muốn tìm lại niềm đam mê trong tình yêu

Nhiều người đàn ông không phân biệt được sự khác nhau giữa tình yêu và hôn nhân. Vì vậy, sau khi kết hôn, họ cảm thấy mình đang bị kìm kẹp, giam hãm trong một mớ bòng bong những mối quan hệ, những trách nhiệm. Khi mọi niềm đam mê với vợ ngày xưa đã hết, họ sẽ tìm những người khác để cùng họ viết tiếp câu chuyện tình. Người thứ ba làm sống lại niềm đam mê, niềm hạnh phúc lúc còn yêu đương trong trái tim họ.

Được cảm giác ngưỡng mộ

40% đàn ông ngoại tình gặp gỡ người phụ nữ khác tại nơi làm việc. Thông thường, người phụ nữ mà nam giới ngoại tình ở công sở là một người ngước nhìn anh ta bằng con mắt ngưỡng mộ, ca ngợi và khen những nỗ lực của anh ta. 

dan-ong

Chính từ điều này mà một ý tưởng được gợi ra là hãy làm cho người chồng cảm thấy có mối liên hệ với người vợ nhiều hơn là với đồng nghiệp.

Thể hiện khả năng chinh phục

Tất cả mọi người đều nói rằng “văn mình, vợ người”. Đàn ông là những kẻ rất tham lam. Tuy có vợ rồi nhưng họ vẫn sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền bạc và thời gian để chinh phục một cô gái mà họ thích. Trong tâm trí của họ chỉ nghĩ rằng, họ sẽ thắng nếu “cưa đổ” cô gái này.

Tuy rằng dành nhiều tình cảm cho bồ nhưng đàn ông vẫn coi gia đình là một bến đỗ an toàn và anh ta không muốn thay đổi. Mặc dù anh ta vẫn không ngừng tìm kiếm những “niềm đam mê” mới nhưng anh ta vẫn nghĩ rằng mình vẫn đang ở trong “giới hạn an toàn”.

Không hài lòng về tình cảm vợ chồng

48% nam giới đánh giá không hài lòng về tình cảm là lý do chính khiến họ "ăn phở". Đàn ông cũng là người, họ cũng bị điều khiển bởi cảm xúc. Họ muốn vợ thể hiện cho họ thấy rằng họ được đánh giá cao và quan tâm chu đáo.

Tăng sự tự tin

Đàn ông rất thích được phụ nữ ngưỡng mộ, khen ngợi. Cảm giác này khiến họ tự tin và cố gắng nhiều hơn trong tất cả các công việc. Họ sẽ dùng mọi cách để làm phụ nữ chết mê chết mệt vì mình và khi có được một con cá “cắn câu” họ sẽ cảm thấy tự tin hơn, thậm chí sẽ khoe mẽ với bạn bè về chuyện này.

dieu-gi-khien-dan-ong-co-the-ngoai-tinh-voi-doi-tac-kem-xa-ban-doi-ve-hinh-thuc-pham-cach-15-.4287-600x314

Đói sex

Đàn ông thường có nhu cầu về sinh lý cao hơn phụ nữ. Chính vì lẽ đó, không may bạn là người yếu đuối, sinh lý không đáp ứng được mong muốn của chồng sẽ khiến chàng cảm thấy thiếu hụt nghiêm trọng. Lúc này, các giải pháp giải tỏa ham muốn sinh lý sẽ là lựa chọn hàng đầu của các chàng.

Những cảm xúc bồng bột

Đàn ông có thể “bắt cá hai tay” một cách rất bản năng. Mặc dù họ không biết rằng việc làm của họ đã làm đau khổ biết bao nhiêu người phụ nữ. Có thể họ ngoại tình không phải để lên giường mà chỉ muốn thử phiêu lưu với những cảm xúc nhất thời.

Khi đàn ông cảm thấy yếu kém trước vợ

Thực tế cho thấy, những người phụ nữ có nhan sắc, có học thức, có tiểu sử bản thân tốt còn rơi vào tâm lý đề cao mình, họ quên mất việc nịnh chồng, khen chồng, không  coi chồng là mạnh thường quân của cuộc đời mình.Đây chính là lý do đàn ông “lạc lối” với người phụ nữ kém vợ mọi mặt nhưng biết sự ngưỡng mộ, tán dương và tôn sùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link