Chị em sở hữu những nét tướng này, hôn nhân dễ có “kẻ thứ 3” chen chân

( PHUNUTODAY ) - Nét tướng đàn ông ngoại tình, trăng hoa không khó để nhận biết. Quý cô chỉ cần để ý chút xíu những đặc điểm trên khuôn mặt là biết liền.

Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng bất hòa bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, có thể là bởi tính cách hai người dần không hợp nhau, do áp lực cuộc sống… nhưng thời nay đa số đều do có kẻ thứ ba chen chân vào.

Theo nhân tướng học, một số đặc điểm tướng mạo trên gương mặt phụ nữ cũng tiết lộ nguy cơ chồng họ sau này sẽ có người bên ngoài.

Tướng mặt phụ nữ chồng dễ ngoại tình: Ấn đường có khoảng cách

Ấn đường hay điểm giữa hai đầu lông mày tượng trưng cho sự tôn trọng giữa hai vợ chồng. Vị trí này không được quá gần cũng không thể quá xa. Nếu cách quá xa, dẫn đến người chồng hay qua đêm bên ngoài, chăm lo cho “gia đình nhỏ” ở ngoài.

vo-bi-phan-boi phunutoday

 Ảnh minh họa

Tướng mặt phụ nữ chồng thay đổi tình cảm: Nhân trung khúc chiết

Nếu ở nhân trung của phụ nữ có nhiều nếp đứt gãy, cho thấy sau khi kết hôn, tình cảm của chồng với họ dần nguội lạnh, mất đi hứng thú thời yêu nhau, từ đó họ có người thứ ba cũng là điều đương nhiên.

Tướng mặt phụ nữ chồng đào hoa: Mũi tẹt

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho sự vững chắc. Với phụ nữ, mũi cũng là vị trí cho thấy khả năng khống chế tình cảm và hành vi của chồng. Nếu sở hữu chiếc mũi tẹt, cho thấy tình cảm của họ không bền vững, người chồng dễ bị cám dỗ từ các mối quan hệ ngoài xã hội. Điều này khiến tình cảm vợ chồng sau khi kết hôn xảy ra nhiều mâu thuẫn, dễ dẫn đến đổ vỡ.

Tướng mặt phụ nữ chồng ngoại tình: Thiên đình nhiều vết trũng

Trong tướng học, thiên đình (trán) tượng trưng cho gia đình. Nếu thiên đình của phụ nữ có quá nhiều nếp nhăn tức là tình cảm của chồng có nhiều biến động. Sau khi kết hôn, mâu thuẫn thường xuyên xảy ra với hai vợ chồng, khiến người chồng tìm kiếm thú vui bên ngoài.

Tướng mặt phụ nữ chồng bạc tình: Răng nhô ra ngoài

Những người phụ nữ có hàm răng nhô ra ngoài một cách bất thường là dấu hiệu cho thấy sau khi kết hôn, chồng họ dễ “vụng trộm” bên ngoài.

vo-bi-phan-boi1 phunutoday

 

Tướng đàn ông dễ phản bội vợ:

1. “Mỏ nhọn”, môi mỏng

2. Tai nhỏ

3. Miệng nhỏ, gò má thấp lõm

4. Anh chàng mắt như mắt rắn

5. Lông mày mượt, đuôi mày có nốt ruồi

6. Huyệt Thái dương bằng phẳng

7. Đầu mũi nhọn

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link