Chị em thi nhau khoe khéo chồng mình khiến nhiều người phát hờn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các mẹ bỉm sữa, hội chị em thi nhau khoe khéo chồng mình khiến nhiều người phát hờn.

Mở đầu topic, một mẹ bỉm sữa có nickname T.T.K.C. hào hứng:

Các mom chia sẻ về chồng của mình tí được không?

Chồng em sinh năm 92. Sau này thì chưa biết thế nào. Hiện tại thì anh ấy không cờ bạc rượu chè, không thuốc lá, không game gủng gì cũng không gái gú. Nói vậy có mom nào tin em không? Là sự thật đấy. Nhưng không hiểu tại sao anh ấy lại không bao giờ vào bếp nấu cho em ăn dù chỉ là 1 bữa. Em nịnh mãi mà ổng không chịu nấu. Xong nịnh nhiều ổng còn cáu cơ. Hic. Có mom nào được chồng nấu cho ăn không? E thích lắm mà không được. Ước 1 lần được ăn cơm chồng nấu. Em bệnh tật không đi lại bình thường được từ sau khi đẻ xong cho nên là toàn chị dâu với em chồng nấu. Thật sự là không dám chê nhưng vì không quen khẩu vị nên em chả thể nào ăn nổi 2 bát cơm. Có ai gái đẻ mà được 48kg không ạ? Hic”.

chi-em-thi-nhau-khoe-kheo-chong-minh-khien-nhieu-nguoi-phat-hon-1

Mẹ bỉm sữa T.T.K.C. mở đầu topic

Hưởng ứng lời kêu gọi của chị T.T.K.C., “500 chị em” thi nhau khoe chồng mình khiến nhiều người phát hờn.

Bạn H.T. kể, “Mình cũng sinh năm 92, chồng 90. Ổng không rượu chè, gái gú, game gủng. À mà lúc rảnh chỉ xem video đánh liên minh huyền thoại trên youtube thôi. Còn nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường, không cho vợ làm gì cả nếu ốm. Nói chung là nói thì ít ai tin nhưng kệ. Mình không chém gió là được”.

Chồng bạn N.N.N. thì “Cái gì cũng biết không chừa một thứ gì nhưng không bao giờ sa ngã hay lệ thuộc vào bất cứ thứ gì. Nói chung là ông ý rất am hiểu đời”.

Bạn N.H. chia sẻ, “Chồng em cái gì cũng tốt. Nấu ăn thì khéo ngon hơn cả vợ. Bảo làm là làm luôn. Mỗi tội không biết nói lời ngọt ngào nịnh vợ”.

Chồng mình cũng 92 nè. Mà chồng mình thì hay nấu ăn vì chồng nấu còn ngon hơn cả mình, biết nhiều món hơn mình, rửa chén giặt đồ dọn dẹp nhà cửa nói chung đều làm hết. Bình thường vợ làm, vợ mệt là chồng làm giúp vợ hết”, chia sẻ của bạn E.Y.

Chồng em rất giỏi chuyện bếp mọi bữa cơm đều 1 tay chồng nấu món gì cũng nấu được. Muốn ăn gì thì ổng nấu cho còn em thì không biết nấu gì hết chưa từng nấu món gì vì ổng dành phần bếp núc rồi chị ạ”, chia sẻ của bạn T.H. khiến nhiều chị em “GATO”.

chi-em-thi-nhau-khoe-kheo
chi-em-thi-nhau-khoe-kheo

 

chi-em-thi-nhau-khoe-kheo

 

chi-em-thi-nhau-khoe-kheo

 

chi-em-thi-nhau-khoe-kheo

Chị em thi nhau khoe khéo chồng mình khiến nhiều người phát hờn

Hiện tại, topic của chị T.T.K.C. vẫn liên tục “tiếp nhận” thêm danh sách các anh chồng “soái ca”. Thấy chị em tíu tít khoe chồng như vậy, nhiều người phải xuýt xoa ghen tị: “Nhất mom đấy”, “Sướng nhất mom rồi còn gì”, “Sướng thế mom”,…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link