Chị gái Ngọc Trinh mặc gợi cảm tình tứ bên bạn trai kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của bạn trai chị gái Ngọc Trinh vừa đăng tải một bộ ảnh vô cùng nóng bỏng, táo bạo của 2 người.

Sau khi công khai tình cảm với bạn trai mới cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai mới. Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Bích khoe hình ảnh vô cùng táo bạo và nóng bỏng khiến nhiều người đỏ mặt.

chi-gai-ngoc-trinh 2

 Ngọc Bích và bạn trai 

Có thể thấy, dù đã qua một đời chồng và có hai đứa con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn có một thân hình gợi cảm và bốc lửa khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tị.

Trước đó, Ngọc Bích từng lên tiếng chia sẻ việc cô đã ly hôn với Akio Lee. Ngoài ra, chị gái Ngọc Trinh còn ám chỉ chồng cũ đối xử tệ bạc trong nhiều năm chung sống.

Cụ thể, Suri Bích Trần chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Nhiều người hỏi tôi tại sao lại ly hôn và đến với người mới nhanh đến vậy. Hôm nay sẽ trả lời cho mọi người biết luôn chỉ có người trong cuộc mới hiểu cuộc sống của tôi như thế nào tôi phải chịu đựng suốt bao nhiêu năm nay là vì tôi sống vì con.

Một tay tôi lo tất cả có ai hiểu được hay không? Con người đó sống có tệ bạc hay không thì tôi nghĩ gia đình và bạn bè tôi hiểu rõ nhất. Đáng lẽ tôi không muốn nói đến nhưng có một số người nói như đúng rồi về cuộc sống gia đình tôi.

Còn người hiện tại các bạn nói sao chúng tôi yêu nhanh thế, mà các bạn có biết tinh bạn của chúng tôi hơn 9 năm rồi không? Có lẽ người mới này nói thì mới, nhưng còn lâu năm hơn cuộc tình tôi vừa trải qua và tôi thật sự rất hạnh phúc.

9 năm trước đến lúc gặp lại, cứ tưởng chỉ thoáng qua đời nhau,những bây giờ sau khi tôi ly hôn được cuộc tình đầy mệt mỏi đó tôi cam thấy mình vui vẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn, chúng tôi thậm chí chưa nói ra, chỉ nhìn thôi đã biết đối phương nghĩ gì và muốn gì".

chi-gai-ngoc-trinh 3

 Tiêu Quang cũng luôn tỏ ra rất cưng nựng và chiều chuộng bạn gái

Về phía Akio Lee, nam ca sĩ "Sai lầm vẫn là anh" cũng chia sẻ lên trang cá nhân dòng viết đầy tâm trạng: "Đã sống hết mình, đã yêu hết mình nên sẽ không bao giờ hối hận với những gì đã trải qua. Còn nhiều thứ đang chờ phía trước nên đừng dừng lại, ta phải cố thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn