Sau vụ Trường Giang, Nam Em lại bị chỉ trích vì phát ngôn "học đòi" Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn "Hãy gọi tôi là ca sĩ" của Nam Em khiến dư luận xôn xao sau scandal tình ái.

Giữa thời điểm "bão" scandal, khi dư luận chưa kịp lắng xuống, Nam Em còn tự tin chia sẻ trên trang cá nhân rằng, "Đừng gọi Nam Em là hoa khôi mà hãy gọi tôi là ca sĩ. Nam Em chỉ biết nói rằng "âm nhạc là hơi thở", là sinh mạng của mình". Câu nói này khiến khán giả liên tưởng ngay đến Chi Pu - người đẹp cũng từng tuyên bố giống hệt Nam Em.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng". Một số khán giả cho rằng Nam Em quá tự tin khi yêu cầu mọi người hãy gọi cô là ca sĩ thay vì cái tên hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long quen thuộc.

nam-em-truong-giang-2-1524294198483267204477-15275239009351054394016

Nhiều khán giả lên tiếng cho rằng, "Hết bắt chước Sơn Tùng M-TP, Bích Phương lại đến ăn theo Chi Pu", "Một thảm họa Chi Pu còn chưa đủ hay sao mà giờ lại đến ca sĩ Nam Em", "Làm ca sĩ cũng được nhưng đừng có suốt ngày lôi kéo Nhã Phương - Trường Giang vào cuộc", "Muốn làm ca sĩ phải hát tốt và có sản phẩm âm nhạc chất lượng chứ không phải suốt ngày kể lể, đánh bóng bằng scandal".

Tuy nhiên vẫn có không ít người bênh vực top 8 Hoa hậu Trái đất khi cho rằng, "Nam Em từng học thanh nhạc ở trường Văn hóa - Nghệ thuật quân đội. Cô ấy hát đâu có tệ như Chi Pu mà lại chê", "Nam Em muốn làm ca sĩ cũng có gì sai đâu. Chi Pu còn cầm micro đi hát được thì tại sao Nam Em không được", "Mọi người thôi cái kiểu đánh giá khắt khe đó đi. Cứ chờ xem những sản phẩm chất lượng của Nam Em rồi mới nói chứ".

Trước đó, Nam Em đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang trong bệnh viện kèm dòng trạng thái đầy tích cực, "Cuộc sống ngắn ngủi. Sống tích cực lên cả nhà nhé! Thấy chế không? Vô đây mà vẫn lạc quan yêu đời. Nhiều khi đăng lên có thêm đống gạch nữa. Kệ gạch xây được nhà mà! Phải giữ tinh thần lạc quan như này thì cuộc sống mới nhẹ nhàng được. Giờ cũng không còn sức để nghĩ tiêu cực nữa đâu. Tất cả chỉ là chuyện nhỏ!".

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Nam Em đăng tải suy nghĩ tích cực sau scandal tình cảm với Trường Giang. Nhiều fans của người đẹp cho rằng, "Phải chăng, chúng ta sẽ sớm gặp lại một Nam Em hài hước vui vẻ của ngày xưa?".

Sau bao ồn ào, thị phi trong thời gian qua, có vẻ như top 8 Hoa hậu Trái đất đã quá mệt mỏi và cô cũng không bất ngờ khi Khánh My chia sẻ về chuyện từng được Trường Giang theo đuổi. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, Nam Em không thể đau được nữa vì hiện tại cô đã quá đau.

Nam Em và Trường Giang

Nam Em và Trường Giang

Đã có lúc, dù bị Trường Giang nói là "đầu óc không bình thường" sau scandal tình ái, Nam Em vẫn lên tiếng "nói tốt" cho anh. Người đẹp Tiền Giang cho rằng, "Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ông (Trường Giang). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: Trời ơi tôi đang nằm mơ hả". Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy".

"Trong khoảng thời gian quên anh, tìm kiếm những người đàn ông khác đẹp trai hơn, giàu có hơn để em đi với người ta. Tình yêu của ông làm cho em thay đổi tất cả mọi thứ. Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho anh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó" - Nam Em thổ lộ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn