Clip: Cụ ông "nũng nịu" với cụ bà trong bệnh viện, ai nhìn thấy cũng ước mình có một tình yêu như thế

( PHUNUTODAY ) - Clip ghi lại cảnh cụ ông đang nằm viện, còn cụ bà thì đang rủ rỉ thì thầm, ôm hôn ông cực tình cảm. Dù mới đăng tải được 8 tiếng, nhưng clip ông "nũng nịu" bà đã nhận được hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Tình yêu không khó kiếm tìm nhưng tình yêu ấy kéo dài bao lâu, người yêu nhau sẽ đủ sức nắm tay nhau đến cuối cuộc đời lại là một câu hỏi khác. Có thể bạn thấy "gato" khi ai đó có người yêu, nhưng bạn hẳn phải thốt lên đầy kinh ngạc và ngưỡng mộ với những cụ ông, cụ bà dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn giữ nhau thật chặt.

Đã có rất nhiều người, sau những biến cố tình cảm, đã không còn tin vào tình yêu vĩnh cữu nữa. Họ cho rằng, tình yêu ấy chỉ có trên phim ảnh, sách vở.

Nếu bạn cũng nghĩ như vậy, thì hãy xem clip của cặp vợ chồng gia dưới đây. Dù mới đăng tải được 8 tiếng, nhưng clip đã nhận được hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Clip cụ ông ”nũng nịu” với cụ bà trên giường bệnh (Clip: Hóng)

Trong clip là một cụ ông đang nằm viện, còn cụ bà thì đang rủ rỉ rù rì với ông cực tình cảm. Dường như đã hết giờ thăm bệnh và bà phải về, nhưng ông rất quyến luyến, bịn rịn, cứ nắm tay, sờ má bà suốt, không chịu buông.

Bà thì cứ dỗ ngọt ông, dặn ông ăn cháo đúng giờ, còn hôn ông mấy cái lên trán, lên má thật tình cảm nữa, rồi mới chịu về.

Sự tình cảm của bà, và sự ”trẻ con” của ông đã khiến nhiều người vừa thích thú, vừa xúc động. Bạn Bùi Thị Ngọc Thúy viết: ”Lâu lắm rồi tôi mới rơi nước mắt vì một tình cảm đáng trân quý như thế này. Giữa cái xã hội đâu cũng thấy đánh ghen, cặp bồ, chém giết, cướp giật…, vẫn còn những bản tình ca ngọt ngào đến tận giây phút cuối của cuộc đời như vậy…. Để có cái nắm tay lúc về già như thế, không biết họ đã trải qua bao nhiêu giông bão của tuổi trẻ ? Thần tượng ở đâu xa, không phải ngôi sao nổi tiếng nào cả. Tôi thần tượng và ngưỡng mộ tình cảm này”.

ong-ba-tinh-cam-4

 

Clip cũng khiến nhiều người nhớ về những mối tình qua năm tháng của ông bà họ. Bạn Kim Liên bồi hồi: ”Ngày ông tớ nhập viện rồi mất ở dưới thành phố, bà tớ không đi theo được, nhớ lúc đó hơn 2h sáng điện thoại báo về ông mất rồi, bà tớ ngồi ngay đầu giường khóc lịm đi, còn tớ lúc đó cũng tỉnh ngủ, bế thằng em là cháu đích tôn mà ông thương nhất. Cứ nghĩ mốt nó lớn nó có nhớ được ông không là tớ lại khóc, giờ ngồi gõ mấy dòng này tớ lại khóc vì nhớ ông quá”

Trước đó, dân mạng cũng phát cuồng với ảnh cụ ông gần trăm tuổi dắt cụ bà chụp ảnh cánh đồng hoa.

Bức ảnh đã nhận được gần 8.000 lượt thích cùng rất nhiều bình luận có nội dung ngưỡng mộ, ao ước có được tình yêu đẹp như hai cụ.

Vườn hoa hướng dương tại Nghĩa Đàn, Nghệ An bỗng được quan tâm hơn khi xuất hiện hình ảnh hai cụ già cùng nắm tay nhau ân cần.

ong-ba-tinh-cam-2

Dân mạng phát cuồng với ảnh cụ ông gần trăm tuổi dắt cụ bà chụp ảnh cánh đồng hoa.

ong-ba-tinh-cam-1

Bức ảnh đã nhận được gần 8.000 lượt thích cùng rất nhiều bình luận có nội dung ngưỡng mộ, ao ước có được tình yêu đẹp như hai cụ.

Đằng sau bức ảnh cụ ông nắm tay cụ bà đi giữa vườn hoa hướng dương khiến dân mạng “rần rần” hôm nay là mối tình đẹp cùng nhau đi qua 72 năm cuộc đời.

Nhân vật chính trong bức ảnh này là cụ Lê Trọng Ngụ (92 tuổi) và bà Vũ Thị Yên (90 tuổi, hiện ở thôn Đồng Trung, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).

Hai cụ có 11 người con, trong đó có 5 con trai, 6 con gái đều là cán bộ viên chức nhà nước, làm kinh doanh… Hai cụ có 80 người cháu, chắt.

Hai cụ đều rất minh mẫn, khoẻ mạnh. Hàng ngày, bà đều nấu ăn chăm sóc ông chu đáo. Ông răng yếu nên bà thường nấu những món mềm phục vụ ông.

Bắt gặp hình ảnh này, nghe câu chuyện tình hơn 70 năm của hai cụ chắc hẳn nhiều người cũng phải nghẹn ngào và ao ước có một tình yêu như thế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn