Chị ơi... Em yêu chị và mãi mãi yêu chị!

( PHUNUTODAY ) - Xin chị hãy tin tưởng và mạnh mẽ để yêu em, đi cùng em đến suốt cuộc đời này...Thực sự em yêu chị còn hơn cả bản thân mình nữa. Hãy yêu em, chị nhé!

Chị thường bảo em tăng động, trẻ con, kém chị tận 5 tuổi thì cứ ngoan ngoãn làm em, chị bảo gì nghe nấy... Em biết, chị có quyền nói như vậy nhưng có lẽ chị không hiểu, trong chuyện tình cảm, em cực kì nghiêm túc chị nhé.

hon-va-yeu-1

 Ảnh minh họa.

Chẳng biết chị vô tâm hay chị cố tình làm lơ em, như không nhận ra sự chân thành mà em dành cho chị. Chúng ta đã quen nhau 2 năm. Thời gian đó quá dài để em hiểu được sự ngọt ngào trong từng lời nói của chị, sự tự tin trong phong cách nói chuyện, sự nhân hậu từ trái tim. Và cũng quá đủ để em nhận ra, chị thật sự là người con gái đáng yêu biết nhường nào. Em đã quyết chọn chị, bám theo chị, nhất định phải là người đàn ông của chị dù rằng chị hơn em 5 tuổi.

Người ta thường bảo "Tình yêu không phân biệt tuổi tác" em thấy quá chuẩn. Nhiều đôi vẫn có thể yêu nhau thậm chí là người con gái hơn người con trai hơn chục tuổi. Tại sao lại không có tình yêu như thế chứ, ai quy định làm em thì không được yêu chị, phải không chị yêu dấu.

Ngày chị vội vàng mang một gói bánh cho bà lão ăn xin giữa đường cũng chính là ngày trái tim em rung động. Em thấy chị quả là một người phụ nữ nhân hậu, thánh thiện đến vô ngần. Chị thương yêu mọi người xung quanh, luôn làm việc thiện. Trái tim em đã thuộc về chị ngay từ giây phút ấy. Giây phút thanh cao nhất mà cả cuộc đời em sẽ chẳng thể quên

Nhà em đầu phố nhà chị cuối phố nên dường như ngày nào em cũng được ngắm chị. Ngắm gương mặt bầu bĩnh, dáng người thanh mảnh, thướt tha. Việc làm hàng ngày của em là sáng sớm thức dậy và ra ban công "ngóng" chị đi làm. Chị làm kế toán cho một công ty nước ngoài cũng gần nhà. Mỗi khi thấy chị đi qua là tim em cứ run bần bật, một cảm giác từ lúc sinh ra tới giờ em mới cảm nhận được. Em nhìn chị như bị mê hoặc, nhìn tới lúc chị đi xa, bóng chị khuất dần em mới vào nhà. Ngày nào cũng thế, ngày nào cũng vậy và bây giờ tình yêu em dành cho chị đã quá lớn.

Em quyết định thổ lộ. Quyết định nói hết tất cả những niềm yêu chất chứa bấy lâu nay. Em biết, giây phút em thốt ra lời này là giây phút em có thể mất chị vĩnh viễn nhưng em không thể giấu mãi trong lòng thêm một giâu phút nào nữa.

Sáng nay em thấy mình thật bản lĩnh. Em đã thẳng thắn đối diện với chị. Lần đầu tiên trong cuộc đời em tận dụng nụ hôn của mình, đấy là nụ hôn đầu đời của em đấy chị ạ. Em thấy chị vô cùng bối rối trước sự bạo dạn của mình nhưng em muốn chứng minh cho chị thấy em yêu chị rất nhiều, rất nhiều đấy chị ạ.

Em thực sự mong muốn có được tình cảm của chị, đó là tình yêu, chứ không phải là thứ tình cảm nào khác. Chị à, nếu thực sự chị có chút tình cảm nào với em, hãy đối diện với nó, đừng vì sĩ diện bản thân, đừng vì sợ thiên hạ dị nghị khi chị hơn em mấy tuổi mà làm em tổn thương. Hãy cho em cơ hội, hãy để em được yêu chị, quan tâm chị, lo lắng cho chị được không? Nếu chị đồng ý, em sẽ làm tất cả những điều có thể để bảo vệ tình yêu của chúng mình, bảo vệ chị... người phụ nữ em yêu nhất trần gian!!!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link