Chỉ ra điều 99% đàn ông cực ghét ở nàng khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ ra điều 99% đàn ông cực ghét ở nàng khi quan hệ nhớ tránh ngay không sớm muộn chàng cũng có bồ.

quan-he

 

Mọi đàn ông đều có một danh sách giống nhau về những sai lầm của phụ nữ. Nếu bạn đưa ra với người đàn ông của bạn, anh ta sẽ đồng ý với một số điểm và có thể còn liệt kê thêm.

Bạn có thấy một vài điểm không hoàn toàn liên quan đến sex, tuy nhiên, điều này có thể làm cho đàn ông xa lánh bạn hay làm cho bạn kém hấp dẫn. Đây chính là lý do tại sao những điểm này quan trọng như việc bất mãn tình dục.

Cố tình rên rỉ

Bạn vô tình xem được ở đâu đó một bộ phim có cảnh nóng và chắc hẳn bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những tiêng rên rỉ của nhân vật nữ khi “yêu”. Và bạn nghiễm nhiên hiểu rằng, những tiếng rên rỉ đó sẽ là gia vị tuyệt với cho "chuyện ấy" của hai người. Nhưng trên thực tế lại không phải như vậy, đa phần nam giới được hỏi đều nói rằng thật kinh khủng khi phải nghe những tiếng rên rỉ ấy trong suốt "cuộc yêu".

Thay vì làm theo một cách máy móc, sách vở bạn hãy thoải mái thể hiện tình yêu bằng cảm xúc của bản thân. Hơi thở nồng nàn, nhẹ nhàng nóng rát bên tai chàng sẽ mang lại cảm xúc ngọt ngào cho hai người nhiều hơn là những tiếng rên rỉ vô hồn kia.

Nằm bất động trên giường

Một cuộc thăm dò mới đây cho biết, các quý ông đặc biết rất ghét, thậm chí ác cảm với việc phụ nữ nằm dài bất động trên giường khi họ bắt đầu “cuộc yêu”. Nếu như bạn đang cố nghĩ rằng, tư thế nằm dài bất động trên giường là rất gợi cảm thì bạn đã hoàn toàn sai lầm.

Khi nằm với tư thế đó, bạn vô tình tạo cho chàng cảm giác khó chịu, chỉ mong mau chóng kết thúc “chuyện ấy” càng nhanh càng tốt. Thay vì nằm dài bất động để chờ chàng "dẫn dắt cuộc yêu", bạn nên tạo những tư thế quyến rũ, gợi cảm hơn hoặc cũng có thể chủ động dẫn dắt chàng nhập cuộc, điều này sẽ tạo cho "cuộc yêu" của hai người nhiều cảm xúc thú vị.

Ánh mắt

Bạn đang nhìn sâu vào mắt chàng? Bạn đang chiêm ngưỡng cơ thể rạo rực của chàng? Thái độ ấy sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho chàng. Ngược lại, đàn ông sẽ không thoải mái khi bạn gái nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh hoặc nhìn vào tường, trần nhà. Anh sẽ nghĩ rằng bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link