"Hotgirl quỵt tiền" Bella tham gia văn nghệ tại Trung tâm bảo trợ chia sẻ mong muốn đưa con về quê sống

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Bella đã chịu hợp tác, thậm chí còn tham gia văn nghệ tại Trung tâm bảo trợ Xã hội và chia sẻ rằng muốn đưa con về quê sống sau bao ngày tháng bôn ba khắp nơi.

Ngày 2/7, trong buổi trao đổi với một số cơ quan báo chí, lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội chia sẻ, hiện tại tình hình sức khỏe và tinh thần của “hot girl” Bella không có gì bất thường. Bella có thể tự chăm sóc và cho con trai ăn, nhờ vậy sức khỏe của cháu bé cũng dần ổn định và ngoan hơn bình thường.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Văn Lưu, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội I , đối tượng Đoàn Thúy Hà được đưa đến Trung tâm từ đêm thứ 6 tuần trước, đến chiều thứ 7 thì đã hợp tác ăn cơm, gần gũi với trẻ.

Cũng trong sáng ngày 2/7, Trung tâm có chương trình văn nghệ tập thể “Hát cho nhau nghe” dành cho các đối tượng ở Trung tâm, Đoàn Thúy Hà đã tham gia giao lưu. Đối tượng cũng đã hợp tác chia sẻ thông tin với cán bộ của Trung tâm. Sau 3 ngày được đưa vào trung tâm, người phụ nữ này bày tỏ ước muốn được mang con về địa phương sinh sống.

Đoàn Thúy Hà đã tham gia giao lưu trong chương trình văn nghệ tập thể “Hát cho nhau nghe” dành cho các đối tượng ở Trung tâm bảo trợ xã hội

Đoàn Thúy Hà đã tham gia giao lưu trong chương trình văn nghệ tập thể “Hát cho nhau nghe” dành cho các đối tượng ở Trung tâm bảo trợ xã hội

Về tình hình cháu bé (con của Đoàn Thúy Hà), ông Lưu cho biết: Cháu bé gần 1 tuổi, đang tập đi, bò ở cạnh giường. Cháu bé ngoan và khỏe mạnh.

Một cán bộ ở Trung tâm cho biết, "hot girl” Bella chỉ đồng ý cho cán bộ pha sữa nhưng không cho con trai uống. Thậm chí, Hà còn che mặt con trai để mọi người không nhìn thấy.

Hiện nay, vào buổi đêm, Trung tâm bố trí cho hai mẹ con “hot girl” Bella ngủ chung một giường cùng với 2 đối tượng nữ khác. Trung tâm có cắt cử người thường trực 24/24 và có camera giám sát, trong trường hợp có vấn đề xảy ra sẽ xử lý kịp thời.

Trước đó, dư luận phẫn nộ khi chứng kiến cảnh Bella - Đoàn Thúy Hà vứt con trên vỉa hè, chất đồ kín người con hay thậm chí phả khói thuốc lá vào mặt con

Trước đó, dư luận phẫn nộ khi chứng kiến cảnh Bella - Đoàn Thúy Hà vứt con trên vỉa hè, chất đồ kín người con hay thậm chí phả khói thuốc lá vào mặt con

Về phương hướng trong thời gian tới, ông Nguyễn Văn Lưu cho biết: Chúng tôi đã báo cáo tình hình với lãnh đạo Sở LĐTB&XH Hà Nội và Sở đã làm công văn gửi tới Sở LĐTB&XH Hải Dương để bàn giao mẹ con đối tượng Đoàn Thúy Hà về cho họ quản lý, bởi họ thuộc đối tượng quản lý của tỉnh này. Hôm nay, Sở LĐTB&XH Hải Dương cho biết đã nhận được công văn của Sở LĐTB&XH Hà Nội và đồng thời báo cáo với Tỉnh ủy để xin ý kiến.

Về vấn đề đưa Đoàn Thúy Hà đi giám định tâm thần, ông Nguyễn Văn Lưu phản hồi: “Sau này khi đối tượng về Hải Dương sẽ được đưa đi giám định. Vừa rồi, tôi có trao đổi với anh em là nếu đối tượng có hành động xâm hại đến cháu bé thì đơn vị sẽ ghi lại hình ảnh và lập biên bản tách ra khỏi con và đưa đi giám định. Nhưng hiện tại, đối tượng không có hành động xâm hại nên chưa thể làm việc đó”.

Như thông tin trước đó đã đưa, tối 29/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip livestream ghi lại cảnh Bella xuất hiện tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Lúc đó, Bella đang đẩy con đi dạo trên phố đi bộ Hồ Gươm thì bị một số người mắng chửi. Cô đã đưa con vào Công an quận Hoàn Kiếm trình báo, đề nghị được giúp đỡ.

Trước đó, đêm tối ngày 29/6, Bella phải nhờ tới sự trợ giúp của CA phường Hàng Trống vì bị người dân vây đánh

Trước đó, đêm tối ngày 29/6, Bella phải nhờ tới sự trợ giúp của CA phường Hàng Trống vì bị người dân vây đánh

Lý do “hot girl” Bella bị nhiều người phản đối bởi cô này từng có những hành vi bạo hành con trai. Cô ta đặt con trai nằm ở vỉa hè, lòng đường rất nguy hiểm đến tính mạng cháu bé. Không những thế, khi đi mua hàng, cô chất đầy đồ lên xe đẩy con trai, chỉ đề thò cái đầu ra ngoài, thậm chí còn hút thuốc phả khói vào mặt con trai…

Xét thấy đây là trường hợp không có nơi cư trú ổn định, tâm lý không bình thường lại mang theo con nhỏ nên Công an phường Hàng Trống đã lập hồ sơ, chuyển hai mẹ con đến Trung tâm bảo trợ xã hội thành phố tiếp nhận, xử lý ngay trong đêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn