Chi tiết nào “lật mặt” nghi can gi.ết người, chôn xác 7 năm dưới nền nhà?

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình lấy lời khai những người từng ở trọ tại nhà ông L., chỉ có Hùng là tỏ ra ấp úng và có nhiều biểu hiện lạ khiến điều tra viên đặt ra nhiều nghi vấn.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể chôn dưới nên nhà, theo thông tin trên Pháp luật Plus, ngày 6/12, CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt tạm giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986, trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Sự việc một thi thể được phát hiện chôn dưới nền phòng ngủ tại ngôi nhà của ông L. (số 48 đường Trường Chinh, TP Đồng Hới) vừa qua tưởng chừng như “mò kim đáy bể” để tìm kẻ thủ ác.

Tuy nhiên ít người ngờ rằng, chỉ bằng một chi tiết được xem như  “nút thắt” của vụ án đã giúp cơ quan điều tra “lật mặt” hung thủ.

Nguồn tin từ 1 điều tra viên tiết lộ, sau khi vào cuộc điều tra, chủ ngôi nhà đã cung cấp cho công an danh sách những người đã từng thuê ở căn nhà số 48, ngay lập tức CSĐT đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn.

Sau khi được triệu tập, những người này đã đến công an phối hợp cung cấp thông tin để tiến hành điều tra.

Trong số đó, đối tượng Hùng khi trả lời đã tỏ ra ấp úng và có nhiều biểu hiện lạ khiến điều tra viên đặt ra nhiều nghi vấn.

giet-nguoi-chon-xac-7-nam-duoi-nen-nha-phunutoday.vn-3

Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra

Dùng các biện pháp nghiệp vụ để đấu tranh, vào tối 5/12, Hùng đã cúi đầu nhận tội.

Đến 10h sáng 6/12, CSĐT đã đọc lệnh tạm giữ nghi can Nguyễn Mạnh Hùng để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, như An ninh Tiền tệ đã đưa tin, vào cuối tháng 11/2017, anh Lê Xuân Q., trú phường Đồng Phú, TP Đồng Hới đến thuê nhà trọ của ông Nguyễn Văn L. ở địa chỉ trên để kinh doanh giải khát.

Khoảng 17h30 ngày 3/12, một nhóm công nhân trong lúc đang phá bỏ nền nhà cũ để cải tạo mặt bằng trên thì hoảng hốt phát hiện một chân người vẫn còn mặc nguyên quần vải lộ ra. Vị trí chôn một phần thi thể này cách mặt đất khoảng 30cm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link