Chí Trung bất ngờ chế thơ về chuyện tình "ông cháu" Ngọc Trinh - Hoàng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ đoạn chế lời thơ bị đồn là đề cập đến chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều khiến dư luận bàn tán xôn xao. Nhiều người vẫn còn nghi ngờ chuyện tình của Ngọc Trinh với vị đại gia này.

chi-trung-phunutoday 1

 Nghệ sĩ Chí Trung

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ bức "tâm thư" để "than thờ" với người hâm mộ việc chạy show khắp cả nước và bận rộn vớ kịch bản của chương trình Táo quân.

Đáng chú ý trong đoạn chia sẻ, nghệ sĩ Chí Trung hài hước "chế" một đoạn gồm bốn câu thơ vui nói về tuổi tác. nam nghệ sĩ viết: "Sáu mươi tuổi mới dậy thì/ Bảy mươi tuổi mới bước đi vào đời/ Tám mươi tuổi mới ăn chơi/ Chín mươi chập chững "sờ" đời xem sao!".

Đoạn thơ chế này ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Bởi lẽ, họ cho rằng những dòng thơ chế của nghệ sĩ Chí Trung đang nói về chuyện tình "ông cháu" Ngọc Trinh - Hoàng Kiều.

chi-trung-phunutoday 2

 Đoạn chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung

Nhiều người còn thích thú và tương tác lại đoạn thơ chế của Chí Trung. Một người dùng mạng viết: "Ối giời/ Chín mươi chập chững "sờ" đời/Thêm mười năm nữa ăn chơi cực kỳ/Một trăm mười tuổi có khi/Hồi xuân bác lại "dậy thì" lượt hai".

Trước đó, trên trang cá nhận của tỷ phú Hoàng Kiều, ông có đăng tải một bài thơ với tựa đề: "Sáu mươi tuổi dậy thì".

Ông viết: “Sáu mươi vào tuổi dậy thì. Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời. Tám mươi là tuổi ăn chơi. Chín mươi ngoảnh lại nhìn đời xem sao. Trăm hai xin vẫy tay chào. Ngồi sau nải chuối nhìn gà khỏa thân”.

chi-trung-phunutoday 3

 Ngọc Trinh - Hoàng Kiều ngày càng mặn nồng hạnh phúc

Qua đó, nhiều người cho rằng Hoàng Kiều đang tự nói chính bản thân mình. Bởi dù đã 72 tuổi nhưng ông vẫn vô cùng phong độ và hết minh về tình yêu.

Trong một bài phỏng vấn mới đay, Hoàng Kiều cũng thẳng thắn cho biết:  "Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ.

Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian  có câu: "Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay". Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn