Chỉ vài giây nhìn gò má, biết ngay sướng khổ, giàu nghèo - không cần đi xem bói

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng qua gò má để biết vận mệnh của mình giàu có hay nghèo khó bạn nhé!

Gò má tròn, đầy đặn

Người có hai bên gò má đầy đặn và đều nhau, trong công việc họ rất tự tin và quyết đoán, có ý đồ rõ rệt và chí tiến thủ rõ ràng. Những người này chỉ cần có ý chí cố gắng vươn lên, ắt sẽ được người quyền quý nâng đỡ.

Đây là kiểu người có tính cách dịu dàng, nhã nhặn, chan hòa với mọi người. Người có gò má tròn được rất nhiều người yêu mến. Họ là người con hiếu thảo, người bạn tận tâm, hay người vợ, người mẹ chăm sóc chồng con chu đáo, là nguồn động viên kịp thời cho những người xung quanh. Chính vì vậy, không kể bạn bè hay đồng nghiệp, tất cả mọi người đều muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Những người này có sức lôi cuốn tự nhiên. Họ thông minh, khéo léo, hòa hợp được vào cái chung nhưng vẫn có thể tự thân tỏa sáng và sống thực với con người mình. Không chỉ thế, họ có sức khỏe cực kỳ tốt và thường gặp may mắn về tài chính.

go-ma

Ảnh minh họa. 

Gò má cao

Gò má cao là dấu hiệu cho sức mạnh và uy quyền. Người được trời phú cho đôi gò má cao cũng đồng thời sở hữu sức sống tràn trề, khả năng chịu đựng tốt. Họ sẵn sàng làm việc vất vả để đạt được những vị trí cao hơn trong xã hội. Họ dũng cảm, quyết tâm, độc lập và thích phiêu lưu, chẳng ngại gì chuyện mạo hiểm hay thử nghiệm những điều mới mẻ. Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln (1809 – 1865) là ví dụ điển hình cho người có gò má cao và nổi bật. Người có cả mũi và gò má đều cao có khả năng sẽ thành công lớn trong cuộc đời.

Tuy nhiên, với tính cách ưa cạnh tranh, người khác dễ dàng cho rằng người có gò má cao thật hung hãn và thậm chí cảm thấy bị đe dọa. Đặc biệt, gò má cao hơn cánh mũi cho thấy chủ nhân nhiều khả năng là người tham lam, thích tranh cãi, có tham vọng chi phối và kiểm soát người khác. Theo quan niệm nhân tướng học phương Đông, trong tình yêu và hôn nhân, ai mà có gò má nổi bật hơn sẽ lấn át người còn lại. Một số thầy xem tướng ở Phúc Kiến, Trung Quốc còn cho rằng phụ nữ có gò má quá cao dễ trở thành góa phụ dù tuổi đời còn rất trẻ.

Gò má thấp hoặc không nhìn thấy xương gò má

Người nhóm này có tính cách cả thèm chóng chán: Rất dễ để họ đam mê điều gì đó, nhưng chẳng mấy chốc lại chán ngay. Có vẻ thiếu kiên nhẫn và ổn định, nhưng họ lại có khả năng tập trung rất tốt. Một khi gặp phải vấn đề, kiểu người này có thể giải quyết ngay lập tức.

Tuy nhiên, người có gò má thấp hơi rụt rè và nhút nhát. Họ gặp trở ngại trong việc khiến người khác nghe mình nói và cũng phải mất một thời gian dài để kết thân với mọi người; thành ra dần dà, họ quen dần với sự cô đơn và thích được ở một mình. Trong giai đoạn đầu quen nhau, giữa họ và đối phương có thể tồn tại rất nhiều hiểu lầm - vì vậy, người có gò má thấp cần cẩn thận.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link