Chỉ vài giây nhìn tướng mũi, biết ai SƯỚNG TỪ TRONG TRỨNG NƯỚC, PHÚ QUÝ TRỌN ĐỜI

( PHUNUTODAY ) - Tướng mạo người giàu thể hiện ở nhiều điểm trên khuôn mặt trong đó có tướng mũi. Nếu bạn sở hữu một trong bốn tướng mũi trên thì tương lai bạn có thể sẽ rất giàu có vô cùng!

1. Tướng mũi lân

Tướng mũi lân là tướng mũi của người có hiểu biết rộng, tài giỏi và sở hữu kho kiến thức lớn. Hình dáng của chiếc mũi này to, dầy giống mũi con lân – một trong những con vật tượng trưng cho uy quyền và sự cao quý!

mui-dep

Ảnh minh họa. 

2. Tướng mũi rồng

Đây là tướng mũi của những người có tham vọng rất lớn về quyền lực và chính trị.

Tướng mũi rồng là tướng mũi cao, dáng thẳng. Khoảng cách giữa hai chân cánh mũi rộng, đầy đặn. Chóp mũi hơi phẳng so với chiều cao thân mũi và đầu mũi hơi khoằm nhẹ ( nhưng không phải mũi két),hai cánh mũi nở đều.

3. Tướng mũi tỏi

Tướng mũi này rất dễ quan sát vì chóp mũi đầy và căng phồng có ngăn cách rõ với hai bên cánh mũi cũng đầy đặn. Tưởng tượng đầu mũi, và 2 cánh mũi phân rõ như 3 nhánh tỏi.

4. Tướng mũi mật

Là tướng mũi cao, sống mũi thẳng, hai cánh mũi thon thả nhưng không quá mỏng, đầu mũi hơi tròn nhìn như giọt mật chảy xuống. Những tỷ phú trên thế giới thường có tướng mũi này.

5. Tướng mũi tỵ thượng cân đối là tốt nhất

Chuẩn đầu cao, đầy đặn là tướng người trung thực, trọng tín nghĩa. Chuẩn đầu là tiêu chuẩn của khuôn mặt. Chuẩn đầu thẳng, chủ quản học đường tín nghĩa. Người có đường vân Pháp lệnh sâu là người nghiêm túc. Pháp lệnh là nếp nhăn hai bên trái, phải của cánh mũi. Nếu nếp nhăn này sâu, dài là tướng người đôn hậu, trang trọng, nghiêm túc, có thế trường thọ.

6. Tướng mũi giống như núi cao là tướng tốt

Trong Nguyệt Ba động trung ký viết: Mũi là Trung nhạc, phải đầy đặn mà nhô cao, Sơn căn không được gãy, Chuẩn đầu phải tròn,. Niên thượng, Thọ thượng phải đầy đặn, nối liền vối Lưỡng quyền, nhô cao, thẳng mà nhô lên có cốt pháp, đó là tướng cách thượng đẳng. Lỗ mũi không tròn, sống mũi cao mỏng như lưỡi dao, thế của Lưỡng quyển không thể tiếp nối được, đó là tướng cô lập, nguy hiểm, không có anh em, là tướng xấu. Sống mũi thẳng, đối xứng với các bộ vị khác, tính cách của ngưòi này trung hậu, nếu sông mũi lệch, các bộ vị không tương xứng thì cho thấy tướng dâm tà.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link