Chị vợ chết khỏa thân bên cạnh em rể: Nghi phạm "biến thái" hiếp dâm chị vợ trước khi đâm nhát dao chí mạng

( PHUNUTODAY ) - Đuổi theo vợ không kịp, Hoàng quay lại phòng khách cởi áo quần chị Dung để thực hiện hành vi giao cấu rồi rút dao đâm thêm một nhát vào bụng chị Dung.

Theo Tiền Phong, ngày 20/01, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tiên Hoàng (31 tuổi, quê quán xã Thái Thông, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, tạm trú tại quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) về hành vi giết người.

chi vo chet khoa than ben em re 1 - phunutoday

Đối tượng Trần Tiên Hoàng .

Hoàng là nghi can dùng dao đâm chết chị vợ là Trần Thị Mỹ Dung (SN 1976, Khánh Hoà) vừa xảy ra ngày 11/01, tại nhà của anh Huỳnh Dũng (SN 1980) tổ 106, phường Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu (Đà Nẵng).

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra, Hoàng làm nghề mổ heo, còn vợ là chị Trần Thị Lệ Minh bán thịt heo ở chợ. Giữa hai vợ chồng này nhiều lần xảy ra mâu thuẫn chỉ vì mỗi khi rảnh rỗi, chị Minh hay sang nhà của chị gái là Trần Thị Mỹ Dung ở gần đó chơi.

Khoảng 15h15 ngày 11/01, sau khi nhậu say về nhà không thấy vợ, Hoàng mang theo một con dao nhọn sang nhà chị Dung để tìm vợ. Lúc này, tại nhà có Huỳnh N. K. M. (SN 2001) con anh Dũng và S.N.A. (SN 1993, Quảng Nam - cô giáo dạy kèm cho M.), chị Trần Thị Mỹ Dung và chị Minh (vợ Hoàng) đang ngồi chơi ở phòng khách.

Hoàng khai nhận ban đầu định giết vợ là chị Minh, nhưng nghĩ rằng Minh hay qua đây chơi là do chị Dung “chứa chấp” nên đối tượng dự định giết luôn chị Dung trước khi giết luôn vợ cho hả giận. Đối tượng đã dùng dao đâm chị Dung, trong đó có một nhát trúng vào mạn sườn. Lúc này, chị Dung dùng khuỷa tay kẹp chặt dao nên Hoàng không rút ra được. Nhờ đó, vợ Hoàng mới chạy thoát ra ngoài, còn cháu M. và cô giáo chạy vào một phòng ngủ khoá của lại.

Đuổi theo vợ không kịp, Hoàng quay lại phòng khách thì thấy chị Dung nằm bất động dưới nền nhà và có thể đã tắt thở. Thế nhưng, đối tượng tiếp tục có hành vi thú tính khi cởi áo quần chị Dung để thực hiện hành vi giao cấu rồi rút dao đâm thêm một nhát vào bụng chị Dung.

Sau khi thực hiện hành vi bỉ ổi, Hoàng dùng dao cắt ngang cổ mình với mục đích tự sát. Lúc này, con gái chị Dung cùng cô giáo mở cửa phòng chạy ra ngoài truy hô. Khi mọi người đến thì chị thấy chị Dung đã chết, còn hung thủ Trần Tiên Hoàng thì bất tỉnh. Tại hiện trường, Cơ quan CSĐT thu giữ 1 con dao lưỡi sắt dài khoảng 25cm.

Đối tượng được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị đứt khí quản và 2 thanh quản. Được cấp cứu kịp thời, Hoàng đã qua cơ nguy kịch và đến ngày 20/01 đã có thể khai báo, phục vụ công tác điều tra.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chị Dung đã bị Hoàng giao cấu sau khi tử vong. Hiện đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

nguyen nhan vu an mang 1 - phunutoday

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ  việc.

Trước đó, ông Đặng Văn Chinh, tổ trưởng tổ 106, phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, chiều ngày 11/01, người dân địa phương bất ngờ thấy một bé gái chạy ra từ căn nhà của ông Huỳnh Dũng (SN 1980) và truy hô, kêu cứu.

Người dân chạy vào nhà thì phát hiện ông Trần Tiến Hoàng và bà Trần Thị Mỹ Dung nằm chồng lên nhau, với nhiều vết thương.

Trên người bà Dung có nhiều vết đâm, trên cổ ông Hoàng có vết thương nghiêm trọng. Bà Dung lúc đó đã tử vong, còn ông Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo Công an TP.Đà Nẵng, bà Dung là chị ruột của vợ ông Hoàng. Bốn ngày trước, bà Dung từ Nha Trang ra Đà Nẵng, đến nhà ông Huỳnh Dũng để phụ nghề may giúp em gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn