Chỉ với 1 động tác nhỏ này, nước hoa thơm cả ngày mà không bị bay mùi, quyến rũ đầy mê hoặc!

( PHUNUTODAY ) - Để nước hoa phát huy được hết tác dụng, các cô gái không thể bỏ qua những lưu ý cực quan trọng dưới đây.

 Nước hao là mĩ phẩm luôn có trong túi xách của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách sử dụng nước hoa để lưu được hương thơm lâu nhất, bí quyết cho sự quyến rũ đầy mê hoặc.

Bôi kem dưỡng thể lên vị trí bạn định xịt nước hoa

nuochoa3.phunutoday.vn

 

Bôi 1 chút kem dưỡng thể lên vị trí bạn muốn xịt nước hoa trước, điều này giúp da vừa mềm mại vừa giữ được mùi hương bền lâu hơn. Bạn có thể hoạt động cả ngày mà không sợ bay mùi quá nhiều.

Những vùng cơ thể giữ được mùi hương nước hoa lâu hơn

Rất nhiều cô gái có thói quen xịt nước hoa vào cổ hoặc cổ tay của mình. Tuy nhiên, để giữ mùi nước hoa được lâu hơn, bạn hãy thay đổi vị trí xịt nước hoa. Các chuyên gia khuyên rằng, rốn là nơi cực kì lý tưởng cho việc lan tỏa mùi hương. Hình dạng của nó như là một kho lưu trữ tự nhiên cho mùi hương và chính nhiệt độ cơ thể của bạn sẽ giúp các mùi hương lan tỏa. Những ngôi sao nổi tiếng như LivTyler và Adriana Lima đã luôn sử dụng mẹo này như một bí quyết riêng cho sự hấp dẫn và quyến rũ.

nuochoa1.phunutoday.vn

 

Bạn cũng có thể xịt nước hoa bên trong khuỷu tay hoặc sau đầu gối của bạn để mùi hương giữ được lâu hơn. Khuỷu tay và đầu gối là nơi bạn sử dụng để hoạt động rất nhiều, vì thế nó sẽ tỏa ra nhiệt. Tỉ mỉ hơn, nếu bạn muốn mũi hương giữ được lâu hơn nữa, bạn có thể xịt một ít nước hoa vào lược, xong đó dùng nó chải tóc. Mùi hương sẽ lưu giữ lại ở các sợi tóc.

Nước hoa rất "kị" nắng

nuochoa2.phunutoday.vn

 

Các chuyên gia khuyên rằng, xịt nước hoa lên ngực và cổ trước khi ra ngoài lúc trời nắng sẽ gây ra chứng da loang lổ. Cụ thể là da ở vùng bên cổ xuất hiện đốm màu đỏ và giảm sắc tố. Bạn nên dùng nước hoa dạng lăn hoặc giọt nếu bạn thường xuyên làm việc ở ngoài trời, hay phải đi lại hoặc những nơi không có điều hòa nhiệt độ. Nước hoa dạng lăn được cô đặc nên mùi hương của chúng bền hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link