Sau thông báo kết hôn 1 ngày, gia đình vợ tài tử Dư Văn Lạc 'vỡ nợ' 7 nghìn tỉ đồng

( PHUNUTODAY ) - Dư Văn Lạc và con gái "ông vua đồ da Đài Loan" đã bất ngờ kết hôn khi gia đình nhà vợ đang phải gồng gánh phần nào số nợ cực khủng.

Mới đây, làng giải trí Hồng Kông xôn xao trước việc tài tử Dư Văn Lạc bất ngờ chia sẻ thông tin đã cưới vợ kết hôn trên trang cá nhân. Anh và Vương Đường Vân chính thức trở thành vợ chồng sau một thời gian tìm hiểu. “Anh chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho em, mãi mãi bảo bọc em” - Dư Văn Lạc viết.

duvanlac1.phunutoday.vn

 

Văn Lạc và Đường Vân công khai tình cảm vào tháng 12/2016. Vương Đường Vân có ngoại hình rất xinh đẹp, hiện là một người mẫu và kém Dư Văn Lạc 6 tuổi. Cô là con gái độc nhất của doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực buôn bán đồ da Vương Đông Thăng.

duvanlac3.phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, theo nguồn tin, tập đoàn nhà họ Vương hiện đang gặp khủng hoảng tài chính lớn. Bố cô đã nợ giới thương nghiệp 2 tỷ NDT (tương đương 7.000 tỷ đồng), trước đó đã từng bị người của xã hội đen tới đòi nợ. Theo Sina, việc kinh doanh của ông Vương Đông Thăng gặp nhiều khó khăn. Các báo cáo tài chính mới nhất cho thấy “vua đồ da Đài Loan” đang đau đầu vì các khoản nợ.

Ông nhiều lần phải khất nợ các đối tác ở Đại lục, trì hoãn trả lương nhân công. Không chỉ thế, các khu bất động sản đứng tên ông đều đang bị điều tra. 

Tháng 8 vừa qua, nhà vợ của Dư Văn Lạc phải bán 5 biệt thự với tổng trị giá 700 tỷ đồng để gồng gánh phần nào số nợ. Nói về sự việc này, Dư Văn Lạc cho biết: “Tôi không quan tâm đến việc kinh doanh nhà vợ”.

duvanlac2.phunutoday.vn

 

Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là người mẫu, ca sĩ, diễn viên có tiếng của Hồng Kông. Anh nổi tiếng với các bộ phim: " Vô gian đạo", "Bản sắc anh hùng", "Âm mưu hoàng tộc", "Thần bài Macau", "Ngộ Không truyện"...

Được biết trước đó, vào hồi tháng 11 cặp đôi bị bắt gặp lui tới một bệnh viện phụ sản. Điều đó làm dấy lên tin đồn Vương Đường Vân đã có thai trước đám cưới. Dư Văn Lạc cũng thuộc danh sách những tài tử lắm thị phi tình ái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn