Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 "tranh nhau" khoe nhan sắc yêu kiều trong trang phục dạ hội

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, Trong bộ ảnh Glamshot dạ hội vừa được công bố, dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diện váy khoét sâu, xẻ cao quyến rũ, khoe nhan sắc yêu kiều với những bộ trang phục dạ hội mang phong cách cổ điển sang trọng thu hút triệu ánh nhìn...

Chỉ còn 2 ngày nữa là chung kết HHHV Việt Nam 2017 sẽ diễn ra, trong bộ hình Glamshot dạ hội được công bố vừa mới đây, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ "tranh nhau" khoe trọn vẻ đẹp yêu kiều và tỏa sáng của mình. Mỗi thí sinh mang một vẻ đẹp quyến rũ khác nhau, nhưng tất cả đều thể hiện hình ảnh cá nhân đang ngày càng hoàn thiện hơn...

dsj_7699 Hoàng Thùy sang trọng trong chiếc váy dạ hội xuyên thấu đính hoa. Với nụ cười tự tin cùng thần thái hoa hậu, chân dài gốc Thanh Hóa được nhận định sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết sắp tới.

dsj_7708
 Vừa mới đây, người đẹp cũng tung ra bộ ảnh mới làm say lòng người ngay trước thềm chung kết cuộc thi. 
dsj_8933
 Mâu Thủy khoe vẻ đẹp thanh tao quyến rũ trong chiếc váy xuyên thấu trễ vai.
dsj_8865
 Là một trong những thí sinh được ủng hộ nhất hiện nay. Bên cạnh đó, kinh nghiệm, chiều cao cùng nhan sắc của Mâu Thủy khiến cô trở thành một đối thủ mà các người đẹp khác phải dè chừng.
dsj_8681
H’Hen Niê khoe vẻ đẹp sắc lạnh, đôi chân thon dài trong chiếc váy xẻ cao có gam màu nổi bật. 
dsj_8626
Với nhan sắc, thần thái cùng phong độ ổn định, chân dài gốc Ê Đê cũng đang sở hữu cho mình lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo.
dsj_8074
 Tuyết Trang - người đẹp có số điểm cao nhất qua các thử thách của chương trình cũng khoe trọn dáng trong váy dạ hội gam máu trắng thanh nhã.
dsj_7980
 Hoàng Như Ngọc là thí sinh được đánh giá cao vì khả năng Anh ngữ lưu loát, thể hiệ nét đằm thắm, hiện đại qua váy cup ngực ấn tượng.
dsj_8539
Tiêu Ngọc Linh cũng là một chân dài sở hữu nhan sắc cá tính cùng học thức cao, được nhiều người ngưỡng mộ. 
dsj_8754
 Huỳnh Tiên cũng được nhận định là một ẩn số lớn trong đêm chung kết với nước da nâu và nụ cười ấn tượng. Người đẹp sinh năm 1993 khoe dáng trong chiếc váy dạ hội ôm sát, có đường xẻ cao bất tận.
dsj_6937
 Lê Thanh Tú khoe dáng trong một thiết kế váy dạ hội có gam màu trầm. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông và gương mặt ưa nhìn.
dsj_5308
Mai Anh cũng là một nhan sắc đang được chú ý trong cuộc thi năm nay, chân dài khoe dáng cùng váy xuyên thấu được đính kết tinh tế. 
dsj_5122
 Mỹ Duyên hút mắt với chiếc váy xẻ đùi khoe đôi chân dài thẳng tắp.
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn