Chia tay bạn gái xinh xắn mà nhà nghèo, chàng trai khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì yêu toan tính

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau lần đầu tiên về nhà bạn gái chơi, chàng trai quyết tâm chia tay vì "thấy em xinh xắn, ăn mặc đâu đến nỗi mà nhà nghèo thế, trong khi nhà anh lại khá giả". Chia tay rồi chàng thanh niên vẫn không quên đăng status như tự nhắn nhủ bản thân: "Không nên nhìn người qua vẻ bề ngoài".

Người ta vẫn nói: Sinh ra trong gia đình nghèo khó không phải là cái tội, chết đi trong sự nghèo khó mới là cái tội. Thế nhưng, chính vì sự nghèo khó của cô gái lại "bắt cặp" với sự toan tính của chàng trai mà mối tình này nhanh chóng đổ bể ngay từ lần ra mắt đầu tiên. 

aa0688b3-efdd-4756-ade4-7

Ảnh minh họa

"Thật sự ngồi viết mấy dòng này mà mình buồn lắm mọi người ạ. Mình và anh ấy cùng là sinh viên NEU nhưng mình k57 a ấy k56, quen nhau từ lúc mình vừa vào trường luôn.

Anh ấy thuộc kiểu con nhà có điều kiện, học khoa *** nhưng không phải công tử bột. Chúng mình có đi làm thêm nên nhiều lúc nói chuyện mình thấy cũng khá thoải mái. Lúc đi chơi với nhau, mình không ỷ lại anh ấy con nhà khá giả mà để anh ấy trả tiền, cũng cưa đôi ra các kiểu. Mình cũng không bao giờ nhận quà đắt tiền của anh ấy tặng cả".

Tình yêu sinh viên ngỡ là rất đẹp cho tới khi chàng trai ấy bảo muốn về quê bạn gái chơi và ra mắt "mẹ vợ tương lai".

Cô gái nhanh chóng đồng ý vì gia đình chỉ có hai người. Yêu nhau cũng đã mấy năm trời, bản thân cũng kể về người yêu cho mẹ nghe khá nhiều lần. Đồng thời, nữ sinh cũng muốn để bạn trai biết rõ hơn về gia đình mình. 

anh-du-thi-so-4-ngoi-nha-

Ảnh minh họa

Thế nhưng, khi vừa đặt chân đến cổng nhà, thái độ chàng trai lập tức thay đổi hẳn:

"Vừa đến cổng nhà mình:

- Ơ, em có vào nhầm nhà không?

- Không anh. E nhớ đường mà.

Nhà mình nhìn đơn sơ nhưng đâu có nỗi nào mà nhìn anh ấy hơi khó chịu. Đến lúc vào nhà, mẹ mình nấu cơm sẵn đợi hai đứa. Trong bữa ăn mẹ mình vui tính hỏi anh đủ chuyện còn anh thì ngồi im thim thít, ai hỏi gì trả lời chứ không vui vẻ. Ăn cơm xong chiều đó anh ấy xin phép mẹ mình về luôn.

Rồi tối đó anh ấy nhắn tin cho mình:

- Anh thấy e xinh xắn, ăn mặc đâu đến nỗi mà hôm nay e làm a sốc quá.

- ???

- Em cũng biết gia đình a rồi đấy..."

Sau tin nhắn này, cô gái nhận ra mình yêu phải một người toan tính nên đành "nhắn hình mặt cười kèm lời chia tay thắm thiết".

Chuyện tưởng thế là xong, nhưng mấy phút sau, chàng trai lại tiếp tục đăng đàn trên Facebook bằng một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Không nên nhìn người qua vẻ bề ngoài".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng với hàng nghìn lượt like, share.

1
2

 

Nhiều người cho rằng, quả là lòng người khó đoán. Và câu nói "Không nên nhìn người qua vẻ bề ngoài" phải dành cho chàng trai kia mới đúng.

Theo:  khoevadep.com.vn