Chia tay bạn trai đại gia, Trà Ngọc Hằng sở hữu tủ đồ hiệu bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Kho đồ hiệu bạc tỷ của mỹ nữ "siêu vòng 3" Trà Ngọc Hằng.

Có thể nói, Trà Ngọc Hằng là một trong những yêu nữ hàng hiệu của làng giải trí Việt. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên khoe những món đồ hàng hiệu đắt đỏ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, nữ ca sĩ lại khiến bao người ghen tị khi tiết lộ "thành quả cóp nhặt" của mình trong vài năm qua. Trà Ngọc Hằng chia sẻ, việc mua sắm hàng hiệu là "là do thích thôi chứ không phải để thể hiện, có những món mua đắt nhưng tôi chưa một lần dùng."

tra-ngoc-hang 1

 Mua sắm hàng hiệu là sở thích của Trà Ngọc Hằng

Theo đó, chỉ tính riêng số lượng giày dép cũng phải lên tới mấy trăm đôi. Cô thích đi giày thể thao hàng ngày vì nó thoải mái, còn chỉ mang cao gót khi đi sự kiện. Trà Ngọc Hằng thường mua giày cao gót của Dior, Christian Louboutin,... "Đôi đắt nhất thường thường là của Louboutin, khi mang vào nhìn chân rất sexy", cô nói thêm.

Không chỉ giày dép, người đẹp còn sở hữu nhiều túi đắt đỏ. Được biết,  chiếc đắt nhất của Trà Ngọc Hằng là loại Hermes Birkin màu đỏ cam, có giá hơn 400 triệu đồng. Các loại khác trong kho đồ có giá dao động từ 10.000 USD trở lên. "Có những chiếc tôi thích thì đeo hoài, có những chiếc túi tôi mua nhưng chưa đụng một lần", cô cho hay. So với túi hiệu, Trà Ngọc Hằng thích sắm giày, mắt kính và quần áo hơn. Bởi cô ít khi mặc lại trang phục hoặc mắt kính.

tra-ngoc-hang 3

 Một góc tủ đựng túi hiệu của Trà Ngọc Hằng

Giữa năm 2016, Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia tay mối tình 4 năm với đại gia Hà Nội. Cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Trong tình yêu không nói ai bỏ ai. Chúng tôi đã có 4 năm gắn bó và chính thức kết thúc mối tình đẹp này được 5 tháng.

Khi đến với nhau, tôi cũng như anh ấy đều xác định yêu một cách thật lòng và khi đã đường ai nấy đi là do chúng tôi không cùng chung tiếng nói. Không phải tôi bỏ anh ấy hay anh ấy bỏ tôi. Chỉ mong mọi người hiểu rằng chúng tôi chia tay và vẫn dành cho nhau sự tôn trọng".

tra-ngoc-hang 4

 Trà Ngọc Hằng ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Trà Ngọc Hằng không giấu diếm việc bạn trai của cô đôi lần không thích bạn gái tham gia nghệ thuật. Nhưng vì đam mê với nghề nên Trà Ngọc Hằng không muốn bỏ showbiz, đặc biệt là lĩnh vực ca hát mà cô đang dành tâm sức để đầu tư.

"Tôi và bạn trai từng nghĩ đến đám cưới. Chúng tôi đã chụp ảnh cưới với nhau. Nhưng... Tôi rất tiếc vì lại phải nói chữ nhưng... những bức ảnh cưới đó sẽ là kỷ niệm để tôi giữ lại. Có lẽ chúng tôi có duyên mà chưa có phận", Trà Ngọc Hằng tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link