Chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà "lộ ảnh" tái hợp?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đi chơi nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

ho-ngoc-ha-2

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la  vui vẻ đi ăn cùng bạn bè.

Mới đây, đạo diễn Việt Thanh – một người thân cận của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh đi ăn đêm với cặp đôi đình đám 1 thời Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la lên trang cá nhân. Trong khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ ăn mặc giản dị, ngồi đối diện nhau và thoải mái tươi cười khi chụp hình kỉ niệm với tất cả mọi người.

ho-ngoc-ha-1

Cường Đô la đích thân ra mở cửa xe cho ca sĩ "Tìm lại giấc mơ".

Ở 1 bức hình khác, Cường Đô la đích thân ra mở cửa xe cho ca sĩ "Tìm lại giấc mơ". Điểm đáng chú ý, phương tiện mà Hồ Ngọc Hà di chuyển đến địa điểm ăn uống là chiếc siêu xe màu vàng nằm trong bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ của Cường Đô la.

Trước đó, trong một liveshow nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chú ý khi mang hẳn chiếc siêu xe hoành tráng lên sân khấu.

Dân mạng cũng nhanh chóng "bóc mẽ" giá trị và nguồn gốc của chiếc xe mà Hà Hồ sử dụng là của chồng cũ Cường Đô la. Chiếc xe Ferrari 488 GTB có trị giá vào khoảng 14,5 tỷ đồng là "xế hộp" yêu thích của Cường Đô la.

Thậm chí, giới sành xe Việt Nam cũng tìm hiểu rất nhanh về "ngựa chiến" màu trắng Ferrari 488 GTB. Theo đó, chiếc xe màu trắng là một trong 3 chiếc siêu xe đầu tiên được Cường Đô la mang về Việt Nam.

Trên instagram cá nhân của mình, Cường Đô la đã liên tục chia sẻ loạt khoảnh khắc anh và Hà Hồ vui vẻ quây quần bên nhau nhân ngày sinh nhật con trai. Một trong những bức hình được đại gia trẻ đăng tải khiến cư dân mạng chú ý nhất đó chính là khi anh dù đang ôm Subeo trong tay nhưng ánh mắt lại hướng về phía Hà Hồ một cách đắm đuối, say mê cùng với nụ cười rất tươi.

Chưa kể, cặp đôi vàng một thời còn tổ chức sinh nhật cho con trai trước đó cả ở nhà riêng trong sự góp mặt đông đủ của những người thân thiết. Hình ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau đã khiến cư dân mạng được một phen sục sôi với suy nghĩ biết đâu đấy vì con, Cường Đô là và Hà Hồ sẽ tái hợp. Số đông lựa chọn đồng tình với suy đoán này bởi trong mắt họ, hạnh phúc của một đứa trẻ nói chung và của Subeo nói riêng đó là khi bé có một gia đình trọn vẹn đầy đủ cả cha lẫn mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn