Chia tay đại gia kim cương, Hà Hồ lộ khuôn mặt bất thường

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ khi tháy chiếc cằm dài nhọn hoắt của nữ hoàng giải trí.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn video vui nhộn của mình. Tuy nhiên, nhiều người bất ngờ bởi chiếc cằm V-line, dài bất thường. Cư dân mạng lại được dịp tranh luận dữ dội về việc Hà Hồ liệu có lạm dụng phương pháp thẩm mỹ.

ha-ho-cam-nhon 1

 Chiếc cằm dài bất thường của Hà Hồ

Một cư dân mạng bình luận:  "Cằm của Hà dài quá, mặt chị ấy xinh như vậy không biết tại sao lại phải sửa thêm nhỉ?". Ngay lập tức fan của Hà Hồ nhanh chóng "đáp trả": "Cũng đâu có dài lắm đâu, do chị Hà đi diễn trang điểm đậm kèm theo điều kiện ánh sáng tối nên mới thành ra như vậy!".

ha-ho-cam-nhon 2

 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ vè chuyện tình cảm cả Hà Hồ khiến dư luận xô xao. Theo đó anh cho hay, giọng ca Tội lỗi đã chia tay đại gia kim cương từ trước tết và hiện tại đang độc thân. Trong cuộc trò chuyện, Mr. Đàm hỏi lý do và Hà Hồ tiết lộ cô chủ động chấm dứt mối quan hệ sau 3 đêm suy nghĩ. HLV The Face mùa đầu tiên nói với đàn anh thân thiết rằng cô đã chán yêu, “muốn sống cho em, muốn lao vào công việc như trước đây”.

Thông tin Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa chia tay đã lan truyền khá lâu. Sau đó, xuất hiện tin đồn giọng ca xinh đẹp đã trở về với chồng cũ vì Cường Đô la liên tục lên tiếng bảo vệ người cũ và khẳng định họ mãi là gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn