Chia tay hotgirl Thanh Bi, Quang Lê phát tướng đến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghi Quang Lê tăng cân do buồn chán không nghĩ tới bản thân khi chia tay bạn gái nhưng anh chỉ cười xuề xòa với lý do khó tin là chỉ vì do chạy show mà nên nông nỗi vậy.

quang-le 2

Mới đây xuất hiện tại một phòng trà tại TP HCM để tập luyện cho live show của Lệ Quyên, Quang lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về ngoại hình ngày càng phát tướng của mình.

quang-le 1

Có thể thấy, dù mặc đồ thể thao rộng rãi nhưng Quang Lê vẫn không che được vòng 2 quá khổ của mình.

quang-le 3

Khi được hỏi có phải vì chia tay bạn gái nên Quang Lê buồn mới bị béo ra không thì nam ca sĩ cười xuề xòa cho biết, do quá mải chạy show không có thời gian tập luyện nên anh mới lâm vào tình cảnh như hiện tại.

quang-le 4

Thời gian qua Quang Lê trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận sau những lùm xùm đời tư. Đặc biệt là những phát ngôn có phần nhạy cảm sau chia tay bạn gái kém 19 tuổi khiến anh nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng.

quang-le 5

Anh công khai việc chấm dứt tình cảm với hot girl Thanh Bi vào cuối tháng 7 dù cả hai đã chính thức chia tay 3 tháng trước đó. Nam ca sĩ từng tuyên bố muốn cầu hôn, cưới và sinh con với bạn gái, nhưng sau đó lại phủ nhận. Sự việc khiến Quang Lê nhận được nhiều bình luận không hay từ công chúng.

quang-le 6

Trước ồn ào của Quang Lê, Lệ Quyên cho biết: "Ai cũng đã trưởng thành và biết tự quyết định mọi việc, không nên quá soi mói vào cuộc sống riêng tư, nhất là bạn bè. Với tôi, Quang Lê luôn chừng mực và nhiệt tình, vậy là đủ. Tôi nghĩ khán giả của mình cũng có thừa văn hóa, quá văn minh để đánh giá việc nào ra việc đó”.

quang-le 7

Việc Quang Lê thường xuyên xuất hiện bên cạnh Lệ Quyên ở những thời điểm quan trọng trong sự nghiệp là vì tình bạn thân thiết gần 10 năm của hai người. Là bạn bè nhưng Lệ Quyên ít khi can thiệp, chia sẻ vào những lùm xùm mà Quang Lê gặp phải.  Chị chia sẻ: "Ai cũng đã trưởng thành và biết tự quyết định mọi việc, không nên quá soi mói vào cuộc sống riêng tư, nhất là bạn bè. Với Quyên, Quang Lê luôn chừng mực và nhiệt tình, vậy là đủ. Quyên nghĩ khán giả của mình cũng có thừa văn hóa, quá văn minh để đánh giá việc nào ra việc đó".

quang-le 8
quang-le 9

Tham gia buổi tập luyện còn có danh ca Thái Châu và ca sĩ Quang Dũng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link